Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 098 242 33 88
 

Thống kê

  • Đang online : 20
  • Số lượt truy cập : 63485

Tin tức

 

Chào đón Ngày hội triển lãm tiệc cưới Queen's Day 2014

Thứ ba, 14/10/2014, 13:35 GMT+7

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, “Queen’s Day 2014 – The Love Story” – sự kiện cưới đặc sắc trong năm sẽ chính thức khai mạc. Chương trình do Queen Group đăng cai tổ chức sẽ diễn ra vào 2 ngày 19 – 20/10 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza, với sự đồng hành của Tập đoàn DoJi ( Đơn vị tài trợ kim cương), PV ComBank (Tài trợ vàng), Áo Cưới Thiên Đường (Tài trợ bạc) cùng các thương hiệu khác.

Với hơn 50 gian hàng được bố trí khoa học của hơn 20 nhà cung cấp dịch vụ cưới ( Áo cưới MiMi, Sơn Wedding, Jillian Studio, Mita Wedding, Thiệp cưới Forever, Lemontree Wedding, Áo cưới Kim Tuyến…) trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: áo cưới, chụp ảnh cưới, hoa cưới, nhà hàng tiệc cưới, thiệp cưới, quà tặng cưới và nhiều dịch vụ khác, các cô dâu – chú rể tương lai sẽ có cơ hội sở hữu gói ưu đãi cưới hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách tham quan trong 2 ngày diễn ra triển lãm. Bạn có thể tham khảo các chương trình như giảm giá 5% thực đơn cho khách đặt tiệc tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza, tặng Galaxy V, tặng bia SaiGon Special lon trong 2 giờ, tặng nước ngọt và nước suối suốt tiệc, thực đơn đa dạng, phong phú chỉ với 2.590.000đ, và cùng những ưu đãi khác đang chờ đợi bạn.

Đến với triển lãm lần này, khách tham quan ngoài cơ hội nhận được những khuyến mãi hấp dẫn thì Queen’s Day 2014 còn tổ chức những chương trình gameshow, “Thử làm cô dâu”, “Rút thăm trúng thưởng”, cuộc thi ảnh online “Yêu là cưới” rất được yêu thích với nhiều quà tặng giá trị.  Ngoài ra bạn có thể tham gia phần tư vấn tâm lý tình yêu hôn nhân gia đình của PGS. TS Huỳnh Văn Sơn.

Với mong muốn đem đến cho các đôi uyên ương tại Thành Phố Hồ Chí Minh những ý tưởng cưới mới nhất, ấn tượng nhất, giới thiệu những nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi hàng đầu với nhiều ưu đãi và gợi lên cảm xúc cưới mạnh mẽ, Queen’s Day 2014 chính là sự kiện cưới mà bạn và người ấy không nên bỏ lỡ.

Triển lãm ra vào cửa tự do từ 9h – 21h trong hai ngày 19& 20/10/2014.
Truy cập website: http://www.queenplaza.com.vn;

Fanpage:  https://www.facebook.com/queensdaythelovestory để biết thêm thông tin chi tiết.