Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 098 242 33 88
 

Thống kê

  • Đang online : 27
  • Số lượt truy cập : 63135

Tin tức » Tin khuyến mãi

THỰC ĐƠN HOÀN HẢO CHO NGÀY CƯỚI TẠI CHUỖI NHÀ HÀNG HOANG HAI GROUP

11:47 | 09/12/2015
Tiệc chiêu đãi luôn là phần quan trọng trong ngày trọng đại của cô dâu – chú rể , một buổi tiệc chiêu đãi hoàn hảo sẽ thể hiện lòng mến khách cũng như tương lai thịnh vượng của đôi bạn trẻ. Nhưng làm thế nào để tạo ra một thực đơn thật ấn tượng và làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với các chi nhánh Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới của Hoang Hai Group là câu hỏi luôn được chúng tôi quan tâm hàng đầu.
 

QUEEN PLAZA CHI NHÁNH 2

15:03 | 05/11/2015
Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành Tổ chức Hội nghị Tiệc cưới, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách khi lựa chọn và đến với Hoàng Hải Group. Sự tồn tại và phát triển không ngừng của Hoàng Hải Group trong thời gian qua, đã chứng minh được vị thế của Hoàng Hải Group trên thị trường và trong lòng khách hàng.
 

Perfect Wedding 2015

13:29 | 22/09/2015
Mùa cưới - Mùa của yêu thương là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm để mỗi đôi uyên ương gửi cho nhau những cảm xúc từ trái tim, thời điểm hoàn hảo để chuẩn bị cho những dự định về một ngày cưới hoàn hảo trong mơ của mình.
 

NGÀY TẾT VÀNG

02:09 | 15/12/2014
Nhân diệp cuối năm, với mong muốn gởi lời tri ân đến tất cả quý khách hàng đã rất nhiệt thành ủng hộ và gắng bó với chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua;Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Queen Plaza tổ chức chương trìnhNgàyTết Vàng với các chương trình tiệc vô cùng Hoành Tráng - Ấn Tượng, tuy nhiên với mức giá vô cùng ưu đãi và chương trình khuyến mãi Vô Cùng Lớn
 

Những ý tưởng đặc sắc cho ngày cưới sẽ diễn ra tại Queen Plaza (P2)

02:05 | 15/12/2014
Đã bao giờ bạn mơ về một câu chuyện tình yêu với hạnh phúc bất tận mà nhân vật chính trong câu chuyện tình yêu đó lại chính là bạn chưa??? Có lẽ câu chuyện tình yêu thông qua đoạn video clip ngắn sau đây sẽ minh chứng cho tất cả chúng ta một điều rằng, tất cả mọi thứ đều có thể trở thành hiện thực.
 

Những ý tưởng đặc sắc cho ngày cưới sẽ được diễn ra tại Queen Plaza (P1)

18:05 | 08/12/2014
Đã bao giờ bạn mơ về một câu chuyện tình yêu với hạnh phúc bất tận mà nhân vật chính trong câu chuyện tình yêu đó lại chính là bạn chưa??? Có lẽ câu chuyện tình yêu thông qua đoạn video clip ngắn sau đây sẽ minh chứng cho tất cả chúng ta một điều rằng, tất cả mọi thứ đều có thể trở thành hiện thực.
 

Queen Plaza - Đẳng cấp mới của trung tâm hội nghị - tiệc cưới

17:03 | 02/12/2014

Như thông lệ, khi tiết trời vào đông cũng chính là mùa cưới, mùa của những đôi uyên ương cùng nhau xây tổ ấm. Khi cô dâu, chú rể và họ hàng hai bên gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng cho lễ cưới thì rất nhiều công việc phải chuẩn bị cho khoảnh khắc trăm năm trở nên hoàn hảo. Trong đó, việc chọn nhà hàng, đặt tiệc cưới luôn là công việc quan trọng được các đôi uyên ương và gia đình quan tâm nhất.
 

Chương trình ưu đãi “Khuyến mãi có 1 không 2″ – UỐNG BIA TƯƠI Sài Gòn Special MIỄN PHÍ suốt tiệc.

14:15 | 15/11/2014
Chương trình ưu đãi “Khuyến mãi có 1 không 2″ – UỐNG BIA TƯƠI Sài Gòn Special MIỄN PHÍ suốt tiệc.
 

Nhìn lại đêm truyền hình trực tiếp Queen's Day 2014

15:21 | 03/11/2014
Queen's Day 2014 - The Love Story triển lãm cưới với chủ đề "Viết tiếp câu chuyện tình yêu" do Queen Group đăng cai tổ chức, đã đưa khán giả đến với khu vườn tình yêu đầy thơ mộng, chứa đựng những câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn của đôi lứa đang yêu nhau. Nằm trong 2 ngày diễn ra triển lãm là Đêm Queen Show được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 vào tối 19 vừa qua đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.
 

[Phim ngắn] Queen's Day 2014 - Viết tiếp câu chuyện tình yêu

10:32 | 29/10/2014
Như - Cô sinh viên Đại học Kiến Trúc có niềm đam mê bất tận với hội họa. Hưng - Một chàng thanh niên lãng tử theo đuổi sở thích nhiếp ảnh; hai con người - hai tính cách hoàn toàn trái ngược và tưởng chừng như không liên quan lại gắn kết với nhau từ những tình huống cực kỳ trớ trêu...Và họ yêu nhau, cùng nhau tìm đến bến bờ của hạnh phúc nhưng cuộc sống khó khăn liệu hai bạn trẻ có thể vượt qua sóng gió, và cùng nhau đi hết cuộc đời bằng một đám cưới thật đẹp không?...Hãy cùng Queen Group viết tiếp câu chuyện tình yêu này nhé!
Các tin đã đưa ngày :