Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0903170029
 

Thống kê

  • Đang online : 21
  • Số lượt truy cập : 99623

Tin tức

 

Váy cưới 750 triệu đồng trong phim Twilight

Chủ nhật, 11/12/2011, 13:01 GMT+7

Trong phần mới nhất của seri phim Twilight (Chạng vạng) có tên là Breaking Dawn (Hừng đông), có cảnh đám cưới lãng mạn giữa nhân vật nữ chính Bella Swan (do Kristen Steward thủ vai) và Edward Cullen (do Robert Pattinson thủ vai). Và mới đây, trên các trang mạng đã hé lộ những hình ảnh cận cảnh chiếc váy cưới đặc biệt ...

Trong phần mới nhất của seri phim Twilight (Chạng vạng) có tên là Breaking Dawn (Hừng đông), có cảnh đám cưới lãng mạn giữa nhân vật nữ chính Bella Swan (do Kristen Steward thủ vai) và Edward Cullen (do Robert Pattinson thủ vai). Và mới đây, trên các trang mạng đã hé lộ những hình ảnh cận cảnh chiếc váy cưới đặc biệt này.

Chiếc váy cưới mà Bella Swan mặc trong phần mới nhất của Twilight đang là đề tài bàn tán sôi nổi của báo giới và các trang mạng.

Chiếc váy mà Bella mặc trong cảnh diễn đến từ thương hiệu váy cưới nổi tiếng Carolina Herrara, ước tính có giá trị lên tới 35 nghìn đô la (khoảng 750 triệu đồng). Chiếc váy làm từ chất liệu satin và vải ren Pháp, được đính 152 chiếc khuy phía sau lưng, và thêm 17 chiếc ở mỗi cánh tay. Hàng nút này tương tự với chiếc váy phù dâu mà Pippa Middleton mặc trong đám cưới cô chị Kate với hoàng tử Williams.

Phía sau chiếc váy là phần vải ren trong với những họa tiết được thêu tay một cách tinh tế, được thiết kế bởi Carolina để phù hợp với khung cảnh lãng mạn của bộ phim.

Hàng nút phía sau chiếc váy của Bella tương tự với chiếc váy phù dâu của Pippa Middleton trong đám cưới Hoàng gia Anh hồi tháng 4.

Phía sau chiếc váy của Bella được thiết kế đặc biệt với những đường thêu tay lãng mạn

Tác giả Stenphenie Meyer và giám đốc sản xuất của Hừng Đông, Bill Condon, đã lựa chọn thiết kế cuối cùng này từ 10 bản phác thảo mà Carolina đề xuất. Để làm ra sản phẩm thủ công tuyệt mỹ này, NTK Herrera và 4 thợ may lành nghề đã phải mất tới 6 tháng để hoàn thành. Thông tin về chiếc váy cũng được giữ bí mật tuyệt đối cho tới tận ngày công chiếu Hừng Đông.

Đôi giày cưới cùng tông cũng được đính đá lộng lẫy.

Cận cảnh phần thêu và hàng nút ở tay của chiếc váy

Khung cảnh lãng mạn nơi diễn ra đám cưới trong phim

Carolina Herrera dự định sẽ tung mẫu thiết kế này ra thị trường trong BST 2012. Tuy nhiên, thương hiệu Alfred Angelo - nằm trong chuỗi thương hiệu cung cấp trang phục cho bộ phim này, đã nhanh tay cho ra đời một chiếc váy “nhái” chiếc váy cưới nguyên mẫu với mức giá siêu cạnh tranh, chỉ với 799 đô la (khoảng 17 triệu đồng), để thỏa mãn cơn sốt khao khát trở thành cô dâu lộng lẫy giống Bella của phụ nữ khắp thế giới.

              

              

Các cô dâu có thể lựa chọn cho đám cưới của mình chiếc váy “copy” 799 đô la giống hệt váy của Bella

Chiếc váy được lấy cảm hứng từ hôn phu của ma cà rồng Edward mang đến vẻ đẹp cổ điển, với phần cổ chữ V, tay dài, phần thân trên ôm sát và những chi tiết ren và thêu tay đầy nữ tính phía sau lưng. 

NTK của Angelo trả lời phỏng vấn của báo chí rằng chiếc váy này thực sự dành riêng cho các fan của Twilight bởi nó đại diện cho ý nghĩa của bộ phim. Nhưng để đưa ra được mức giá thấp như vậy quả là một thách thức đối với đội ngũ thiết kế, và trên thực tế, chiếc váy “bản sao” khác với “bản gốc” cả về chất liệu satin và ren. 

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :