Nhóm sản phẩm

 

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0913028820
 

Thống kê

  • Đang online : 22
  • Số lượt truy cập : 39617

Tin tức

 

Xu hướng áo cưới mùa xuân

Thứ năm, 12/01/2012, 11:59 GMT+7

Cùng Weddingbridal làm nóng xu hướng thời trang của váy cưới mùa xuân.

 

Mùa xuân là thời điểm để bạn thay đi những bộ cánh cũ trong tủ đồ của mình và thế vào đó là một vài bộ đồ nào đó trông mới mẻ hơn. Chiếc váy cưới cũng không ngoại lệ. Mùa xuân thường mang đến cho bạn những mẫu váy cưới mới với nhiều loại vải khác nhau để bạn lựa chọn.

 

Sau đây là những nét độc đáo mà bạn có thể tìm thấy trong một chiếc váy cưới mùa xuân.

Hoa

 

Bổ sung “khu vườn mùa xuân” của bạn với một chiếc váy được tô điểm bằng hoa, chẳng hạn như một chiếc váy cưới được trang trí bằng những nụ hoa được thêu 3-D. Những yếu tố được lấy cảm hứng từ thiên nhiên này có thể làm tăng thêm sắc màu hay tạo điểm nhấn đặc biệt cho chiếc áo của bạn. Mặc một chiếc váy form chữ A thoáng mát, có thêm ít họa tiết trang trí bằng hoa trên áo che thân trên và vòng eo, hoặc tô điểm nhẹ nhàng bằng những bông hoa, có thể tạo cho bạn một “phong cách mùa xuân” tinh tế nhưng cũng đầy cá tính.

Họa tiết trùng lặp

 

Nếu bạn thấy hoa quá nữ tính, hãy tìm đến các chi tiết trùng lặp và các mẫu họa tiết khác để làm toát lên linh hồn mùa xuân. Vải ruy băng viền hoặc các dấu chấm được thêm thắt như một giai điệu ngọt ngào tạo nên sự hoàn hảo cho một bộ váy cưới tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể nghĩ đến một chiếc váy với phần thân trên xếp li hoặc những tiểu tiết hoa văn theo khuôn mẫu được viền quanh eo của bạn.

Vải mỏng 

 

Đối với một chiếc váy cưới mang xu hướng mùa xuân, các loại vải thoáng mát và nhẹ nhàng là sự lựa chọ lý tưởng cho bạn. Hãy nghĩ đến chiffon, sa tanh và organza, hãy để làn gió mùa xuân nhẹ nhàng lướt qua chiếc váy của bạn. Lụa cotton Swiss Dot cũng là lựa chọn tuyệt vời cho một đám cưới mùa xuân nở ngoài trời, dưới tán cây.

Len casomia 

Bạn đừng để mình bị đánh lừa bởi ánh nắng mặt trời. Hầu như ở các quốc gia trên thế giới, nhiệt độ ban đêm vào mùa xuân đều có thể giảm xuống thấp, đặc biệt là vào tháng ba và đầu tháng tư. Thay vì một chiếc áo khoác, bạn hãy thử một chiếc áo lencasomia  tinh tế. Ba phần tư tay áo hoặc một chiếc áo choàng len màu trắng tinh tế che ở phần vai sẽ giữ ấm cho bạn mà vẫn không làm giảm đi vẻ quyến rũ của bộ váy cưới bạn đang mang.

Váy ngắn

Hãy để chân của bạn được sưởi ấm trong ánh sáng của mặt trời mùa xuân. Với chiếc váy ngắn ngày càng trở nên phổ biến trong lễ cưới hiện đại ngày nay, bạn sẽ không thể nghĩ đến cách nào tuyệt vời hơn để tôn lên sự thon gọn của đôi chân mình. Tìm đến một chiếc váy ngắn theo kiểu này sẽ làm tôn lên hết hình dáng thanh mãnh của bạn. Hay với một chiếc váy được thiết kế theo hình chiếc lá kết hợp với giày cao gót, trông bạn cũng sẽ thật đặc biệt và mới mẻ trong mắt mọi người!

Weddingbridal chúc các cô dâu sẽ xuất hiện với khuôn mặt hạnh phúc, rạng ngời và tràn đầy sức sống trong đám cưới được tổ chức vào mùa xuân này nhé!

TUYẾT NHI

Weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 

Các tin đã đưa ngày :