Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0902903567
 

Thống kê

  • Đang online : 64
  • Số lượt truy cập : 134046

Tin tức

 

Xu hướng chụp ảnh cưới tự nhiên

Chủ nhật, 11/12/2011, 00:16 GMT+7

Phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên như một chuyến dã ngoại hai người, hòa mình vào thiên nhiên đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Một trong những xu hướng đang lên ngôi trong mùa cưới 2011 này chính là phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên. Những shoot hình không đóng khung trong những ...

Phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên như một chuyến dã ngoại hai người, hòa mình vào thiên nhiên đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Một trong những xu hướng đang lên ngôi trong mùa cưới 2011 này chính là phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên. Những shoot hình không đóng khung trong những bộ lễ phục trang trọng, chỉ đơn giản là những khoảnh khắc ngọt ngào, nhẹ nhàng của cặp đôi khi đang dạo biển, hay khi hòa mình trong gió lộng trên ngọn đồi xanh được ghi lại thật tự nhiên…

Các nhiếp ảnh gia sẽ không tạo dáng, không yêu cầu bạn nhìn vào ống kính và nói “cười nha!!” mà họ sẽ để bạn tự nhiên đi lại, cười nói nhưng sau đó bạn sẽ bất ngờ vì những bức ảnh rất thật, rất tự nhiên mà các nhiếp ảnh gia đã “bắt” được. Chính bạn cũng không nhận ra rằng nhiếp ảnh gia đang làm việc. Đặc biệt nhất là bộ ảnh cưới của bạn chắc chắn sẽ không giống bất kỳ ai.

Chụp ảnh theo phong cách tự nhiên cũng là một trong những món quà đặc biệt mà Natalie studio muốn gởi đến các cặp đôi trong mùa cưới 2011 này.

Hãy cùng ngắm nhìn những bộ album do Natalie studio chụp theo phong cách tự nhiên nhé!

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :