Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0903 366 586
 

Thống kê

  • Đang online : 41
  • Số lượt truy cập : 43545

Tin tức

 

Bình Quới xanh tươi – nơi lý tưởng cho tiệc cưới ngoài trời

Thứ bảy, 12/05/2012, 01:50 GMT+7

Đi cùng với thời đại, trong xu thế mọi thứ đang vận hành và trở về gần gũi với thiên nhiên thì các dịch vụ cưới hỏi cũng vậy. Những lễ cưới sang trọng, hoa mỹ diễn ra ở các nhà hàng đông đúc trong thành phố có vẻ như không còn là niềm yêu thích của các cặp đôi nữa. Thay vào đó họ đang tìm kiếm cho mình một không gian có sự giao hợp cùng thiên nhiên và đất trời để có thể thăng hoa cùng tình yêu đôi lứa.

 

 

 

 

 

 

 

Ở nước ngoài phong trào tổ chức lễ cưới ngoài trời dường như phát triển một cách nổi trội hơn Việt Nam do điều kiện mọi mặt thuận lợi. Tuy nhiên nói vậy không phải là các tân lang, tân nương xứ Việt không thể thỏa mơ ước về một đám cưới ngoài trời lãng mạn. Đối với những cặp đôi rủng rỉnh về mặt tài chính thì các bạn có thể tìm đến các thành phố biển có nhiều cảnh đẹp và tổ chức đám cưới trên bãi biển. Nhưng với những cặp đôi điều kiện hạn chế thì bạn vẫn có được một đám cưới ngoài trời thật đẹp và sáng tạo theo ý muốn của mình với lựa chọn những khu du lịch nằm quanh thành phố.

 

Những cặp đôi đang dự định làm tiệc cưới ngoại cảnh ở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có thể tham khảo một số khu du lịch có thiên nhiên đa dạng như khu du lịch Bình Quới, Khu du lịch Văn Thánh, khu Tân Cảng hay Phú Mỹ Hưng nhé …! Trong bài viết này Weddingbridal.vn sẽ giới thiệu đến các cô dâu chú rể tương lai một địa điểm khá thú vị dành cho tiệc ngoài trời đó là khu du lịch dân giã Bình Qưới.

Với diện tích rộng, thoáng mát bên sông Sài Gòn khu du lịch Bình Qưới đang nằm trong top dẫn đầu những lựa chọn cho tiệc cưới ngoài trời. Tiêu chí là tạo một không gian xanh tươi và yên bình khác xa với sự ồn ào và đô hội trong thành thị, khu du lịch này thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến tham quan và thưởng thức ẩm thực.

Cảnh vật xinh đẹp, nên thơ được bố trí một cách hài hòa gợi sự mộc mạc,dân giã của thôn quê

 

Những bãi cỏ xanh mướt mềm mại trãi rộng khắp không gian trong khu du lịch là mặt bằng lý tưởng để bố trí các bàn tiệc. Ở đây còn có hồ nước, cây xanh kết hợp nên một không gian thiên nhiên thật mát mẻ. Đến đây bạn không chỉ được hít thở không khí trong lành mà cảnh thiên nhiên giao hòa sẽ khiến tâm hồn thư thái hơn.

 

Với địa điểm tổ chức này bạn còn có thể bài trí bàn tiệc, trang trí các chi tiết đám cưới theo ý muốn của hai bạn.

 

Không chỉ tiệc ban ngày bạn mới cảm nhận được cảnh quan và không khí lãng mạn của đám cưới mà ban đêm khi dàn đèn giăng lung linh trên những bàn tiệc sẽ tạo một khung cảnh vô cùng thú vị.

 

Hãy thỏa sức thiết kế và bày biện ý tưởng cho tiệc cưới ngoài trời thật hoàn hảo để cùng một nữa của mình nói lời gắn kết trăm năm nhé! 

 

Chúc các bạn hạnh phúc!

Orchid

Weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :