Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : +17754270898 +17752171768 +19039516346
 

Thống kê

  • Đang online : 57
  • Số lượt truy cập : 281394

Tin tức

 

Vòng cổ duyên dáng cho cô dâu

Thứ hai, 20/02/2012, 15:29 GMT+7

Ngoài chiếc váy cưới kiêu kỳ, các cô dâu còn luôn lo lắng để tìm cho mình những món đồ trang sức phù hợp như vòng cổ, khuyên tai, nhẫn cưới... sao cho thật phù hợp trong tiệc cưới của mình.

 

Việc quyết định một chiếc vòng cổ có phù hợp với bộ váy hay không phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng quan trọng chính là chiếc vòng này có “ăn nhập” với phần cổ của váy cưới hay không, rồi còn kiểu tóc, makeup và các phụ kiện khác cũng phải thật hài hòa.

Cùng Weddingbridal tham khảo những thông tin dưới đây để chọn cho mình những chiếc vòng cổ tôn vẻ thanh tú, sang trọng và quyến rũ cho cô dâu nào!

Hiện nay, xu hướng áo cưới hở cổ, không cổ hay hở bờ vai trần luôn được các cô dâu lựa chọn, vì vậy cho phép bạn thoải mái trưng diện các kiểu vòng cổ khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ, độc đáo.

Trong ngày cưới cô dâu là trung tâm thu hút mọi ánh nhìn, vì vậy bạn hãy chọn loại trang sức lấp lánh và tinh khiết nhưng cũng đừng quá chú trọng đến kích thước. Sức quyến rũ tinh tế và huyền ảo cho phép một mặt dây chuyền bằng kim cương hay ngọc trai được đặt thanh tú trên cổ bạn.

Tô điểm cho chiếc váy cô dâu các loại trang sức nhẹ nhàng là các mẫu thêu cầu kỳ kết hợp một chiếc vòng cổ ngọc trai đơn giản, cổ điển là sự chọn lựa lý tưởng cho kiểu viền cổ tròn. Nếu mặc kiểu cổ chữ V, hãy đeo mặt ngọc trai tinh khiết quanh cổ để tạo sự trang nhã và thanh lịch.

Với kiểu áo cưới cổ thuyền kết hợp trang sức mảnh, dài và đậm màu, kéo dài qua ngực. Ấn tượng bạn đem lại sẽ là sự bí ẩn và cá tính.

Với váy trễ vai

Dù chọn kim cương hay ngọc trai làm đồ trang sức, bạn cũng cần dành thời gian xem xét các thiết kế váy cưới và kiểu tóc trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào nhé!

Những kiểu vòng cổ cầu kỳ nhưng cực dễ thương cho các nàng yêu sự nhẹ nhàng, mềm mại.

Hay sang trọng, quý phái

HÒA NGUYỄN

Weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :