Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : (+84) 907 502 075
 

Thống kê

  • Đang online : 257
  • Số lượt truy cập : 42956

Tin tức

 

Hỏi đáp khách hàng

Thứ năm, 15/12/2011, 15:55 GMT+7

  1. Tôi mua số lượng bao nhiêu sẽ được chiết khấu? Chính sách chiết khấu sẽ được áp dụng với những đơn hàng đặt trên 500 cái. Ngoài ra, vào những thời điểm đặc biệt, chúng tôi sẽ có những chương trình khuyến mãi riêng. Xin vui lòng liên hệ với chuyên viên bán hàng của chúng ...

 

1. Tôi mua số lượng bao nhiêu sẽ được chiết khấu?

Chính sách chiết khấu sẽ được áp dụng với những đơn hàng đặt trên 500 cái. Ngoài ra, vào những thời điểm đặc biệt, chúng tôi sẽ có những chương trình khuyến mãi riêng. Xin vui lòng liên hệ với chuyên viên bán hàng của chúng tôi theo email sales@bridalcookie.com để biết thêm thông tin chi tiết.

2. Tôi có thể gửi mẫu riêng của cá nhân tôi đến BridalCookie để thiết kế và trang trí bánh cho đám cưới của mình?

Câu trả lời là có. Bạn có thể đặt hàng theo mẫu của cá nhân bạn đem tới. Hãy gửi mẫu cho BridalCookie, chúng tôi sẽ giúp bạn có một buổi tiệc hoàn hảo. Lưu ý là bạn sẽ phải trả thêm 1 số phí cần thiết cho việc làm mẫu mới.

3. Số lượng đặt hàng thì sao?

Chúng tôi nhận đơn đặt hàng với số lượng tối thiểu là 100 cái cho mỗi mẫu.

4. Thời gian đặt hàng là bao lâu?

Nếu bạn có ý định chọn BridalCookie để làm quà tặng khách mời, xin vui lòng đặt hàng trước tối thiểu 2 tuần.
Nếu bạn ở ngoài TPHCM, thời gian đặt hàng trước 3 tuần sẽ là phù hợp cho mọi khâu được chuẩn bị một cách chu đáo nhất.

5. Cách thức giao hàng của bạn như thế nào ?

Đối với những đơn hàng trong TPHCM, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi theo địa chỉ khách hàng yêu cầu.
Đối với đơn hàng ở xa, chúng tôi hỗ trợ 50% phí vận chuyển. Hàng sẽ được chuyển qua hệ thống bưu chính Việt Nam EMS.

6. Vận chuyển xa như vậy, liệu bánh có bị bể không?

Bể bánh là trường hợp rất hiếm khi xảy ra với dịch vụ của BridalCookie. Vì chúng tôi qua quy trình đóng gói kĩ lưỡng, mỗi chiếc bánh cookie đều có túi kính bọc bên ngoài, và được quấn túi đệm trước khi vận chuyển đi. Điều này đảm bảo cho việc vận chuyển bánh ở xa được an toàn.
Đồng thời, trong mỗi đơn đặt hàng đi xa, chúng tôi luôn thêm cho bạn số lượng để dự trữ cần thiết nếu có trường hợp bể bánh xảy ra.
Nhưng nếu có trường hợp gì xảy ra, hoặc sản phẩm không đúng theo đơn đặt hàng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email sales@bridalcookie.com hoặc số điện thoại (08) 3500 2434 trong vòng 24h.

7.Tôi có nhận được email đặt hàng xác minh và thông tin đặt hàng không?

Bạn sẽ nhận được email đặt hàng xác minh ngay sau khi chúng tôi kí đơn đặt hàng. Trong đơn đặt hàng, có ghi rõ những thông tin chi tiết về sản phẩm, thời gian nhận hàng và địa chỉ giao hàng. Xin vui lòng kiểm tra kĩ những thông tin trên đơn đặt hàng khi bạn nhận được email.

Lưu ý, đối với những đơn đặt hàng được kí mà không cung cấp địa chỉ email, bạn sẽ không nhận được email xác minh. Mọi thay đổi về đơn đặt hàng, xin vui lòng báo cho chúng tôi biết qua số điện thoại (08) 3500 2434.

8. Thời gian bảo quản cookie là bao lâu ?

Thời hạn sử dụng bánh là sau 9 tháng kể từ ngày bánh được giao. Bánh của BridalCookie luôn được làm mới và luôn có ghi hạn sử dụng trên bao bì. Bạn có thể yên tâm về thời gian bảo quản.

9. Nếu tôi điền sai thông tin địa chỉ chuyển đến thì sao?

BridalCookie không chịu trách nhiệm cho việc bạn cung cấp sai thông tin địa chỉ gửi đến. Do đó, vui lòng kiểm tra kĩ email xác minh về mọi thông tin đặt hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn có thể email cho chúng tôi hoặc gọi điện thoại để thông báo về những sai sót càng sớm càng tốt.

10.Tôi có thể thanh toán qua những hình thức nào?

Khi kí đơn đặt hàng, quý khách được yêu cầu thanh toán 50% tổng số tiền. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán tiền mặt hoặc qua chuyển khoản:
Chủ tài khoản : Nguyễn Quốc Thắng
Số tài khoản : 0331003851859
Tại : Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam ( Vietcombank) _ chi nhánh Bến Thành




 

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :