Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0919 43 43 44
 

Thống kê

  • Đang online : 29
  • Số lượt truy cập : 48313

Tin tức

 

Thiệp cưới độc đáo

Thứ sáu, 11/05/2012, 00:56 GMT+7

Nếu cái bạn đang tìm kiếm là cảm hứng cho những tấm thiệp cưới, thì bạn không cần phải tìm đâu xa nữa, trong bài viết này chúng tôi đã gom lại những ý tưởng thú vị nhất, cũng như những xu hướng hiện đại nhất của thiệp cưới.

 

Chữ cái đầu tiên của cô dâu và chú rễ lồng vào nhau

Việc lồng chữ cái đầu tiên của tên cô dâu và tên chú rể đã, đang và sẽ luôn luôn là xu hướng ưa thích cho thiệp cưới. Tại sao ư? Bởi nó hiện đại, thanh lịch và sống mãi với thời gian. Bên cạnh đó, đặt chữ cái đầu tiên của tên hai người cạnh nhau chính là biểu trưng cho sự gắn kết.

Đơn giản mà lịch lãm

Mặc dù việc kết hợp nhiều màu sắc vào thiệp cưới thường là ý nghĩ đầu tiên của mọi người, một tấm thiệp cưới toàn màu trắng lại là một lựa chọn rất đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

Sử dụng rợi vải

Sử dụng phong bì sợi vải cho thiệp cưới là một lựa chọn khác rất mới mẻ và độc đáo. Dành cho đám cưới mùa thu hay một đám cưới khác biệt hơn bình thường, lựa chọn phong bì sợi vải chắc chắn là xu hướng đáng cân nhắc. Điều duy nhất cần nhớ là, khi thiệp cưới được gửi qua bưu điện, chúng sẽ được đặt trong một phong bì lớn hơn trước khi được gửi đi. Một ý tưởng khá thú vị là sử dụng sợi vải bạn đã dùng làm phong bì thiệp cưới để trang trí cho phong bì to bên ngoài.

Kiểu chữ viết tay

Bên cạnh những xu hướng đương đại cho thiệp cưới, kết hợp chữ viết tay trên những mẩu giấy đặc biệt thế này cũng là một ý tưởng rất thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là với những đám cưới độc đáo.

Thiệp cưới thân thiện với môi trường

Một đám cưới xanh sẽ cần đến những tấm thiệp cưới thân thiện môi trường. Tuy vậy, một tấm thiệp cưới thân thiện môi trường không nhất thiết phải thể hiện qua phong cách, mà đơn giản chỉ là sử dụng những thứ như giấy tái chế, giầy làm từ 100% cotton hoặc tre hay sử dụng loại mực thân thiện môi trường. Nếu bạn không thể tìm thấy được một địa chỉ in thiệp cưới nào sử dụng loại mực này, luôn có một giải pháp cho bạn: hãy thuê một bút pháp gia viết tay hết chỗ thiệp cưới của bạn -  ngoài việc nhìn rất nguyên bản, đây cũng là ý tưởng khá lịch lãm. Nhìn những tấm thiệp dưới đây, ai mà biết là chúng được in trên giấy tái chế chứ?

Kết hợp các họa tiết nổi bật

Cô dâu chú rể hiện đại với một đám cưới thành thị sang trọng sẽ ưa thích một mẫu thiệp cưới lịch lãm. Trong các đám cưới thành thị, xu hướng thiệp cưới gắn liền với phong cách tân thời cùng những họa tiết nổi bật và khác biệt.

Trang trí bằng đồ trang sức

Tấm thiệp mời gây ấn tượng mạnh mẽ với những viên đá nhỏ sáng màu, một dải băng đính ngọc trai hay trang trí một viên pha lê Swarovski lên chữ cái lồng nhau đều là những ý tưởng rất thời trang và hiện đại.

Những bông hoa dễ thương

Đám cưới luôn luôn đi liền với vẻ đẹp và vẻ hạnh phúc mà chỉ có những bông hoa mới diễn tả được. Và thiệp cưới sẽ rất hợp với hình nền những bông hoa như vậy. In hoặc chạm họa tiết hình hoa lên tấm thiệp, phong bì, cũng như bất cứ chi tiết nào dành cho đám cưới, là xu hướng rất thịnh hành.

In nỗi và hoa văn

Xúc giác là một trong những giác quan được đánh giá cao, ngay cả trong thiệp cưới. Hãy in nổi thiệp cưới của bạn, để khách mời khi chạm vào tấm thiệp có thể cảm thấy từng chữ, từng chữ…

Thoải mái và vui nhộn

Đưa cá tính của cô dâu chú rể vào tấm thiệp cưới là một xu hướng hiện đại khác. Hãy sử dụng những dòng chữ nhấn mạnh như “Cuối cùng chúng tôi cũng cưới nhau”, hay những bức ảnh hồi nhỏ của cô dâu và chú rể, hay một viễn cảnh đám cưới thoáng qua, cũng như cách viết chữ ngộ nghĩnh. Hãy để tính cách hài hước của bạn được tỏa sáng!

Quay trở lại với phong cách vintage

Hoa văn và họa tiết cổ điển đã thịnh hành trở lại, đặc biệt là với thiệp cưới. Nếu bạn đang chuẩn bị đến gặp nhà thiết kế thiệp cưới để bàn về các ý tưởng, đừng quên đề cập đến phong cách vintage. Những chi tiết có thể đưa vào loại thiệp cưới này gồm có cây cung lụa, giấy lụa, nơ hoa hồng, chấm bi,….

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :