Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : (84)8 38625505
 

Thống kê

  • Đang online : 64
  • Số lượt truy cập : 82038

Tin tức

 

Dịch vụ xem áo cưới qua webcam

Chủ nhật, 20/11/2011, 22:41 GMT+7

Cuộc sống tất bật với biết bao nhiêu việc phải hoàn thành, vậy cô dâu chú rể phải điều phối thời gian như thế cho việc chọn lựa áo cưới? Ngày cưới đến gần nhưng cô dâu và chú rể tương lai còn đang bận bịu công việc hay đang ở cách xa nhau, vì thế không có nhiều thời gian cho việc lựa chọn trang phục ...

Cuộc sống tất bật với biết bao nhiêu việc phải hoàn thành, vậy cô dâu chú rể phải điều phối thời gian như thế cho việc chọn lựa áo cưới?

Ngày cưới đến gần nhưng cô dâu và chú rể tương lai còn đang bận bịu công việc hay đang ở cách xa nhau, vì thế không có nhiều thời gian cho việc lựa chọn trang phục cho ngày trọng đại của đời mình.

Hiểu được vấn đề đó, Demi Duy đã có dịch vụ đáp ứng kịp thời nhằm góp phần đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho các cặp đôi, đó chính là dịch vụ xem áo qua webcam. Với mục tiêu phục vụ cho khách hàng ở xa cũng như kiều bào nước ngoài, dịch vụ này tiện lợi, uy tín, đảm bảo sự yên tâm tuyệt đối cho tất cả khách hàng.

Cô dâu tại TP HCM có thể mặc các kiểu áo và cùng chú rể ở xa chọn lựa chiếc áo thích hợp nhất. Các chú rể tương lai cũng có thể chọn lựa áo với sự góp ý của cô dâu cho dù cả hai đang ở cách xa hàng ngàn dặm.

 Dịch vụ này Demi Duy chỉ dành riêng cho khách hàng của mình và để có kết quả tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ trước và báo ngày giờ chính xác để nhân viên Demi Duy sắp xếp cho các bạn có một buổi thử áo cưới thật ấn tượng.

               heart Phí dịch vụ : 100.000 vnd/ lần.

                                                                                                                                                                                                                                                                                    Weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 

Các tin đã đưa ngày :