Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : (04) 6.296.5938
 

Thống kê

  • Đang online : 56
  • Số lượt truy cập : 97741

Tin tức

 

Có nên tổ chức đám cưới nhỏ gọn không?

Thứ ba, 22/11/2011, 11:08 GMT+7

Ngày bạn thành hôn hẳn là ngày hạnh phúc nhất trong đời và bạn muốn chia sẻ niềm vui này với càng nhiều người càng tốt. Điều này cũng chính đáng thôi nhưng vẫn có những lý do để bạn có những lễ cưới nhỏ gọn. Dưới đây là những lý do để bạn tổ chức một đám cưới nhỏ ...

Ngày bạn thành hôn hẳn là ngày hạnh phúc nhất trong đời và bạn muốn chia sẻ niềm vui này với càng nhiều người càng tốt. Điều này cũng chính đáng thôi nhưng vẫn có những lý do để bạn có những lễ cưới nhỏ gọn.

Dưới đây là những lý do để bạn tổ chức một đám cưới nhỏ gọn.

·         Bạn nên tổ chức một ngày được xem là trọng đại nhất trong đời bên cạnh những người yêu thương. Quá đông người “xa lạ” hôn lễ của bạn có thể trở nên “loãng” hơn.

·         Bạn cảm thấy dễ chịu và ấm cúng hơn. Bởi bao quanh bạn là bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình, bạn sẽ có cảm giác đang ở nhà hơn là một nơi “náo nhiệt”, kiểu cách.

·         Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá. Điều này là chắc chắn và hiển nhiên. Bên cạnh sự thân mật trong ngày vui, bạn còn có thể dành ra một chút để hoạch định cho “tương lai gần” như nghỉ trăng mật, sắm sửa thêm đồ nội thất hay xa hơn là dành chào đón “thành viên mới”… Một số cặp có suy nghĩ ngày vui nên thỏa thích phóng tay, kết quả là sau đó trăng mật không còn nữa mà thay vào là những réo hẹn đòi nợ; tình cảm dành cho nhau cũng có thể vì đó mà suy giảm ít nhiều.

·         “Sành điệu”. Có những cặp chọn cách tổ chức hôn nhân nhỏ gọn không hẳn vì túi tiền họ cũng nhỏ gọn, thực tế họ muốn dành tất cả “tinh túy” nhất cho những khách mời hết sức chọn lọc. Và điều này hiện được xem là khuynh hướng của những người sành điệu.

·         Có nhiều không gian hơn. Với số khách mời chọn lọc, vừa đủ bạn sẽ có nhiều lựa chọn trong việc tìm nơi đãi tiệc, bên cạnh đó tạo được không gian vừa ấm cúng vừa thoáng mát.

·         Dễ dàng tùy biến theo phong cách của bạn. Điều này rất quan trọng, bạn chắc chắn muốn rằng ngày vui ấy sẽ mang đậm dấu ấn của mình chứ? Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay bổng và phản ánh những gì rất đặc trưng của hai bạn bên cạnh những người bạn, người thân hiểu rõ về mình nhất.

·         Bạn có nhiều thời gian dành cho khách mời hơn. Đã bao nhiêu lần bạn đi dự tiệc cưới và cảm nhận rằng đây chỉ là dịp để mọi người “trả nợ” nhau giữa vô số khách mời xa lạ lẫn nhau? Trong khi thực chất đây là dịp để mọi người bày tỏ niềm vui với tân lang và tân giai nhân, và ngược lại cũng là lúc để đôi uyên ương nói lời cảm kích. Với một chút chọn lọc bạn sẽ có nhiều thời gian hơn bên các khách mời, và tạo nên cảm giác chào đón, thân thiết với họ.

·         Và sau cùng, đám cưới của bạn sẽ được mọi người nhớ mãi. Bởi những tình cảm nồng ấm bạn có thể dành cho họ và đây là điều quan trọng nhất, ấn tượng đặc trưng duy nhất, “những tinh túy” về tài lực bạn dành cho và cả sự khôn khéo trong việc tổ chức.

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :