Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0904665955 - 0932285168
 

Thống kê

  • Đang online : 91
  • Số lượt truy cập : 51571

Tin tức

 

Phong Tục Hôn Nhân Việt Nam

Thứ tư, 04/01/2012, 16:01 GMT+7

Ngày tinh khôi là chủ đề được nhiều cô dâu trẻ chọn cho tiệc cưới của mình bởi sự trong trẻo và lãng mạn của toàn bộ không gian buổi tiệc Diễn ra tại White Palace, không gian buổi tiệc của bạn sẽ hoàn toàn mới lạ với chủ đề Yêu ngập tràn lụa và hoa trong hai màu trắng, tím tượng trưng cho sự trong trắng và lòng chung thủy.

Với hai tông mau đỏ, trắng của chủ đề Passion, bạn sẽ gây ấn ượng đặc biệt cho khách mời của mình khi được hòa mình vào không gian sang trọng và thanh lịch này.Lối dẫn vào sảnh tiệc như dẫn bạn vào một thế giới của tình yêu và sự thăng hoaChủ đề Silk sẽ khiến cho không gian buổi tiệc của bạn trở nên ấm cúng và lung linh lạ thường với không gian được bao phủ bởi lụa và những ánh sáng pha lê.

Chủ đề Summer giúp không gian tiệc cưới của bạn dịu mát khi tổ chức bên cạnh hồ bơi, sân vườn nhưng không kém phần sang trọng và hoành tráng với lối đi được trải thảm đỏ dành cho cô dâu chủ rể được dựng trên mặt hồ.

Màu xanh của nước hòa quyện với sắc tím và hồng của hoa cùng các vật dụng trang trí khiến cho tiệc cưới càng thêm lãng mạn.Tiệc cưới tổ chức tại bãi biển được trang trí theo chủ đề Ocean với trang trí bàn tiệc lạ mắt từ các loại vỏ sò, vỏ ốc, sao biển,…

Còn gì tuyệt vời hơn khi lễ cưới của bạn diễn ra trước biển trời bao la với tiếng sóng rì rào trong sự chúc tụng thân tình của người thân, bạn bè.Tiệc cưới trang trí theo chủ đề Eden với không gian ấm cúng cho những cặp cô dâu, chú rể có số lượng khách mời vừa phải, dưới 100 khách. Không gian sảnh tiệc Eden được bao phủ bằng lụa trắng với tâm điểm là hồ nước.

Sự kết hợp giữa lụa trắng và hoa đỏ sẽ mang đến cho các đôi uyên ương và quan khách tham dự chìm đắm trong một không gian tiệc thật ngọt ngào, lãng mạn của chủ đề Ruby.

Là một trong những trung tâm hội nghị - tiệc cưới lớn và uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh, White Palace hiểu được nhu cầu về tổ chức tiệc cưới của các đôi uyên ương, họ luôn mong muốn ngày trọng đại của mình hoàn hảo và mang một ý nghĩa thật trọn vẹn. Thông qua chương trình, chúng tôi không chỉ mong muốn mang đến các cặp đôi những dịch vụ chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất mà trên hết là cảm giác thật sự thoải mái, yên tâm khi chọn nơi diễn ra ngày trọng đại của mình.- Thiệp mời với các mẫu thiết kế đa dạng, thanh lịch. - Sổ lưu niệm lưu lại lời chúc và chữ ký của khách mời được thiết kế cao cấp, sang trọng.Để chuẩn bị cho các đôi uyên ương bước vào mùa cưới, White Palace đã đưa ra chương trình “Mùa yêu thương” với giá ưu đãi chỉ từ 4,100,000/1 bàn cho các khách hàng ký hợp đồng đặt và tổ chức tiệc cưới tại White Palace từ ngày 21/05/2011 – 30/09/2011 với quà tặng đặc biệt:
“Mùa Yêu Thương” -  “Tiệc cưới tại White Palace”

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :