Nhóm sản phẩm

 

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : +84 8 3829 4000
số nội bộ 2418
 

Thống kê

  • Đang online : 49
  • Số lượt truy cập : 83709

Tin tức

 

Phuket – Điểm đến lý tưởng

Thứ sáu, 13/01/2012, 17:34 GMT+7

Bạn đang băn khoăn cho địa điểm cưới hay tuần trăng mật nồng nàn cùng một nửa ngọt ngào, bạn muốn khám phá nhiều điều bất ngờ và lý thú của đại dương xanh, một không gian yên tĩnh và trong lành đang chờ đón bạn – Phuket!

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến quốc tế đầy màu sắc cho đám cưới của mình thì Phuket có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và người ấy. Là địa điểm lớn và phổ biến nhất trong các đảo của Thái Lan, Phuket có mọi thứ bạn cần cho một đám cưới hay tuần trăng mật lý tưởng.

Kết hôn ở đâu trên Phuket

Hầu hết các hoạt động trên Phuket diễn ra dọc theo bờ phía tây nơi rậm rạp những tán lá xanh tươi tốt, hòa vào màu ngọc lam của nước biển Andaman nối dài với bờ cát vàng óng ánh. Nơi đây có rất nhiều khu nghỉ mát sang trọng, bạn sẽ được thư giãn trong bầu không khí trong lành thật thoải mái.

Hãy đặt điểm đến đám cưới của bạn dọc theo bờ biển phía tây của Phuket, những vị khách sẽ có thật nhiều điều thú vị và ấn tượng trong dịp đặc biệt này. Biển chiều Phuket tuyệt vời cùng  hoàng hôn lãng mạn, bạn có thể khám phá một loạt các môn thể thao dưới nước và những nhà hàng sang trọng với buổi tối ấm áp. Massage địa phương là cách hoàn hảo để thư giãn sau một ngày tại bãi biển và là nơi bạn có thể tìm đến sau chuyến chợ đêm của thị trấn Phuket Old.

Những cặp đôi đang tìm kiếm địa điểm xa hơn hoặc một điểm tách biệt cho đám cưới thì có thể đi xuống NaiHan đầu cực nam của Phuket, những bãi biển tuyệt đẹp nhưng rất ít người tạo cho bạn một không gian mở tự do.

Các điểm đến trăng mật sau đám cưới

Nhiều cặp vợ chồng chọn lại một khu vực yên tĩnh hơn cho tuần trăng mật lãng mạn và ngọt ngào. Về phía Tây Bắc của hòn đảo sẽ là nơi hưởng tuần trăng mật lý tưởng với các khu nghỉ mát yên tĩnh lấy cảm hứng từ các làng nghề truyền thống Thái Lan, nơi đây có rất nhiều biệt thự cá nhân rải rác trên các đầm phá, khu vườn tự nhiên với nhiều dừa, hoa nhài và hoa phong lan.

Một sự lựa chọnkhác cho các cặp vợ chồng muốntrải nghiệm về văn hóa địa phương là đến hòn đảo KoYao bằng cách đi từ bờ biển phía đông của Phuket,những hòn đảo này được bao phủ bởi những khu rừng nhiệt đới rậm rạp và nhiều bãi đá. Nền kinh tế địa phương được thúc đẩy nhờcơm dừavà việc trồng cao su hơnlà du lịch, nhưng nơi đây vẫn cónhững khu resort bãi biển mang đếncho bạn tuần trăng mật độc đáo và yên tĩnh.

Có thể xảy ra một vài khó khăn chođám cưới Phuket.

Phần lớn các điểm đến đều có sự nguy hiểm và hạn chế của nó, Phuket cũng không ngoại lệ. Các vùng nước xung quanh bờ biển phía Tây và phía Nam khá nguy hiểm, khó lường trước được ngay cả đối với các vận động viên bơi lội mạnh mẽ, vì vậy bạn hãy luôn kiểm tra thật kỹ để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trước khi bơi.

Thật tuyệt với ý tưởng lãng mạn khi thuê xe gắn máy và cùng khám phá những hòn đảo cùng nhau, nhưng tại đây ẩn náu rất nhiều tai nạn liên quan đến khách du lịch trên xe máy, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đã hiểu kỹ các luật lệ đi đường nơi đây và thật tự tin khi kiểm soát chiếc xe của mình, đừng quên đội mũ bảo hiểm nữa nhé!

Nhìn chung, Phuket là địa điểm lý tưởng cho một đám cưới hạnh phúc và kỳ trăng mật ngọt ngào. Nơi đây là còn là sự kết hợp giữa các khu nghỉ dưỡng với cảnh quan tuyệt đẹp và không gian yên tĩnh trong lành. Hành trình đám cưới – điểm đến lý tưởng để kết hôn tại một trong những khu nghỉ mát sang trọng dọc theo bờ biển phía Tây xinh đẹp, sau đó đi về hướng Bắc hoặc Nam cho kỳ trăng mật nồng nàn hạnh phúc trong một không gian yên tĩnh, trong lành.

TUYẾT NHI

Weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :