Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0933894219
 

Thống kê

  • Đang online : 16
  • Số lượt truy cập : 30641

Tin tức

 

Ý tưởng hay hạ gục trái tim nàng

Thứ sáu, 04/05/2012, 07:37 GMT+7

Một lời cầu hôn được chuẩn bị kỹ càng và đầu tư về ý tưởng sẽ dễ dàng khiến đối phương bất ngờ và hạnh phúc. Vì vậy, Weddingbridal.vn sẽ gợi ý đến các bạn những ý tưởng cầu hôn hay và độc đáo nhất.

 

 

 

1. Cầu hôn nơi đông người

Bạn bất ngờ cầu hôn nàng ở chỗ đông đúc người qua lại, chắc chắn nàng sẽ vô cùng hạnh phúc vì tình yêu chân thành cháy bỏng của bạn dành cho nàng. Và lúc đó, mọi người cũng sẽ cùng chúc phúc cho tình yêu của hai bạn.

2. Cầu hôn bất ngờ                                                            

Hãy lén vào nhà nàng trước, rồi chuẩn bị những hoa và nến sáng rực cả căn phòng nàng. Khi nàng mở cửa bước vào sẽ vô cùng ngạc nhiên và bạn bất ngờ xuất hiện với chiếc nhẫn cầu hôn với nàng. Chắc chắn nàng của bạn sẽ xúc động và thấy bạn thật đáng yêu.

3.  Trong rạp chiếu phim

Bạn rủ nàng cùng đi xem phim. Thế rồi ngay trong đoạn phim quảng cáo lúc sắp bắt đầu, bỗng hiện lên một khung truyền hình với dòng chữ “(Tên nàng), em sẽ làm vợ anh chứ?”. Nàng lại chẳng quá bất ngờ ấy chứ!

Hãy xem lời cầu hôn của một anh chàng với biệt danh là Chad đã chia sẻ trên trang web Youtube đoạn video do chính tay anh ấy tự làm để cầu hôn bạn gái mình bằng Iphone chiếu trong rạp chiếu phim.

http://www.youtube.com/watch?v=XMRBGtyQuXk&feature=player_embedded

4. Kỷ niệm ngày yêu nhau:

Cầu hôn ngay ngày kỷ niệm bạn và nàng yêu nhau là một ý tưởng hay. Bạn sẽ cho nàng thấy sự bền vững và gắn chặt tình yêu của hai người bằng một lời cầu hôn chân thành nhất.

5. Email tình yêu

Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, cầu hôn qua email cũng là một ý tưởng thông minh. Vì bạn có thể tha hồ đầu tư sáng tạo những thông điệp đầy ý nghĩa gởi đến nàng của mình.

Còn nhiều cách để bạn tự nghĩ ra kiểu cầu hôn độc đáo của riêng mình. Với tấm lòng chân thành của bạn, Thùy Linh hy vọng bạn sẽ làm nên khoảnh khắc cầu hôn đẹp nhất, mỹ mãn nhât và  có được người phụ nữ mình mơ ước.

THÙY LINH

Weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :