Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0938 346 471
 

Thống kê

  • Đang online : 53
  • Số lượt truy cập : 107145

Tin tức

 

Làm đám cưới với… Những Chàng Trai!

Thứ năm, 15/12/2011, 13:27 GMT+7

Nếu bạn cũng cho rằng những bó hoa được kết tinh xảo thường chỉ được tạo ra từ những đôi tay khéo léo, tài năng thì Những Chàng Trai sẽ là cái tên đặt biệt khiến bạn phải đánh dấu sao (*) mỗi khi có ai đó hỏi bạn về hoa cưới… Với giới hoa tươi Sài Gòn, Những Chàng Trai đã trở ...

Nếu bạn cũng cho rằng những bó hoa được kết tinh xảo thường chỉ được tạo ra từ những đôi tay khéo léo, tài năng thì Những Chàng Trai sẽ là cái tên đặt biệt khiến bạn phải đánh dấu sao (*) mỗi khi có ai đó hỏi bạn về hoa cưới…

Với giới hoa tươi Sài Gòn, Những Chàng Trai đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng suốt gần 10 năm qua. Sáng lập ra Những Chàng Trai chính là… 4 chàng trai sinh viên vừa học vừa làm. Điều bất ngờ là, chẳng ai trong số họ xuất thân từ ngành Mỹ thuật – vốn là cái nôi của những loại hình nghệ thuật và kinh doanh này; mà họ - những chàng trai xuất thân cắm hoa từ nhà thờ!

Không chỉ với lý do “làm” để “học”, Những Chàng Trai còn mang tâm huyết… phá bỏ cái nhìn áp đặt là chỉ có phụ nữ mới biết cắm hoa. Tự tin với thế mạnh mà họ cho rằng đó chính là đặc trưng của phái mạnh khi cắm hoa: Ấn tượng, đột phá, sáng tạo mạnh, nhanh nhẹn và tiên phong, Những Chàng Trai từ những bước chập chững của cậu sinh viên năm 2000 giờ đã là những “ông chủ” khá nổi danh trong làng hoa tươi thành phố.

 

Nói đến Những Chàng Trai, hầu như khách hàng quen nào cũng hài lòng bởi sự chuyên nghiệp và uy tín. Không như các tiệm hoa khác - chỉ có chủ hoặc thợ chính mới có thể cắm hoa, Những Chàng Trai đề cao tính đồng bộ và chuyên nghiệp. Tất cả nhân viên của Những Chàng Trai đều biết cắm hoa. Và chính những bàn tay với mỗi người một bản sắc ấy, sẽ tạo nên một Chàng Trai đáng để bạn đặt niềm tin cho ngày cưới của mình.

NHỮNG CHÀNG TRAI TƯ VẤN HOA CƯỚI

CHỌN HOA THEO DÁNG NGƯỜI CÔ DÂU

-Thon - cao: Muốn ấn tượng thì hoa dáng dài hoặc dáng suối  giảm độ cao.

-Thấp - nhỏ: Nên chọn kiêu hoa dáng tròn hoặc hoa bó ôm (cô dâu ôm cuống, dáng hoa nằm trên tay).

-Tròn - cao: Dáng hoa suối vừa sẽ cân xứng, tương phản với dáng cô dâu.

-Tròn - thấp: Nên bó to, không kết hoa dáng suối vì sẽ làm ngắn dáng cô dâu hơn.

CHỌN HOA THEO TÍNH CÁCH CÔ DÂU:

-Nhí nhảnh, hồn nhiên: Bó hoa nhỏ, quả cầu treo trên tay, không làm bó to, dáng suối vì sẽ tạo ra cảm giác gò bó, mất hồn nhiên.

-Mẫu người chững chạc, sang trọng: Chọn những kiểu dáng tôn lên sự rạng ngời của cô dâu như bó dài, dáng suối…

Ngoài ra, nghệ thuật cắm hoa còn đòi hỏi sự phù hợp với hoàn cảnh xung quanh. Nếu bạn dùng hoa để làm lễ ở nhà thờ, đãi tiệc, hay trong buổi lễ đón dâu… đều phải có những nguyên tắc sáng tạo riêng mà chỉ có Những Chàng Trai mới có thể tư vấn một cách hoàn hảo cho bạn.

Với màu sắc của hoa: Nên dựa vào màu áo, sở thích cô dâu, để có cách phối hoa đẹp nhất.

Theo Những Chàng Trai, xu hướng hoa năm 2009 là những bó chắp, gốc hoa để tự nhiên, hoặc gắn một ít ruy-băng. Tất cả đang hướng đến phong cách đơn giản và trang nhã nhất.

PHA LÊ

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :