Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0936 02 04 02 - 0984 90 43 90
 

Thống kê

  • Đang online : 24
  • Số lượt truy cập : 81047

Tin tức

 

Hoa cưới đẹp nhất cho mùa hè 2012

Thứ hai, 21/05/2012, 15:22 GMT+7

Vào mùa hè, cô dâu càng có nhiều lựa chọn về hoa cưới vì hoa trái mùa hè rất đa dạng, phong phú. Hoa cưới cũng chia thành nhiều dáng, nhiều kiểu khác nhau, trong đó mẫu hoa đỏ và hoa có màu sắc sặc sỡ được nhiều cô dâu ưa chuộng nhất.

 

 

 

 

 Hoa cưới đơn sắc

Hoa hồng đỏ là lựa chọn cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt của các cô dâu bởi một bó hồng đỏ tươi có thể phù hợp với đa số váy cưới.

Hoa hồng đỏ là lựa chọn cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt của các cô dâu bởi một bó hồng đỏ tươi có thể phù hợp với đa số váy cưới. Ảnh: AGW.

Nếu là người dịu dàng, bạn có thể chọn hoa cưới màu hồng nhạt. Trong ảnh là bó hoa cưới mẫu đơn hiện đang được nhiều cô dâu 'săn đón' vì vẻ đẹp trang nhã mà lộng lẫy của nó.

Nếu là người dịu dàng, bạn có thể chọn hoa cưới màu hồng nhạt. Trong ảnh là bó hoa cưới mẫu đơn hiện đang được nhiều cô dâu 'săn đón' vì vẻ đẹp trang nhã mà lộng lẫy của nó. Ảnh: AGW.

Hoa cưới trắng tượng trưng cho sự tinh khôi, trong sáng của cô dâu.

Hoa cưới trắng tượng trưng cho sự tinh khôi, trong sáng của cô dâu. Ảnh: KTD.

Nếu có cá tính sôi nổi và mong muốn đám cưới hiện đại, vui vẻ, cô dâu sẽ không ngại ngần chọn bó hoa hướng dương vàng rực rỡ cho ngày trọng đại của mình.

Nếu có cá tính sôi nổi và mong muốn đám cưới hiện đại, vui vẻ, cô dâu sẽ không ngại ngần chọn bó hoa hướng dương vàng rực rỡ cho ngày trọng đại của mình. Ảnh: GWS.

Ảnh: Nam Cường.

Trong đám cưới với Quách Ngọc Ngoan, cô dâu Lê Phương chọn một bó hoa cưới đỏ ấn tượng khiến nhiều người chú ý ngắm nhìn. Ảnh: Nam Cường.

Một bó hoa cẩm tú cầu xanh sẽ làm cô dâu nổi bật trong ngày cưới.

Một bó hoa cẩm tú cầu xanh sẽ làm cô dâu nổi bật trong ngày cưới. Ảnh: KTD.

Hoa cưới đa sắc

Nhiều cô dâu cho rằng hoa cưới đơn sắc nhàm chán và cổ điển, nên họ đã tìm đến những bó hoa rực rỡ sắc màu, được kết từ nhiều loại hoa khác nhau. Ảnh: Cre Studio.

Nhiều cô dâu cho rằng hoa cưới đơn sắc nhàm chán và cổ điển, nên họ đã tìm đến những bó hoa rực rỡ sắc màu, được kết từ nhiều loại hoa khác nhau. Ảnh: Cre Studio.

Nếu cô dâu mặc váy cưới trắng, hoa cưới đa sắc sẽ là điểm nhấn rực rỡ, nổi bật nhất giúp cô dâu thêm xinh đẹp trong ngày cưới.

Nếu cô dâu mặc váy cưới trắng, hoa cưới đa sắc sẽ là điểm nhấn rực rỡ, nổi bật nhất giúp cô dâu thêm xinh đẹp trong ngày cưới. Ảnh: GWS.

Với hoa cưới nhiều màu sắc, bạn có thể chọn nhiều cách bó khác nhau, từ bó tròn đến bó dài thướt tha Ảnh: Katie Florist.

Với hoa cưới nhiều màu sắc, bạn có thể chọn nhiều cách bó khác nhau, từ bó tròn đến bó dài thướt tha Ảnh: Katie Florist.

Ảnh: Thành Luân.

Trong đám cưới với nghệ sĩ Thái Hòa, cô dâu Hồng Thu chọn bó hoa có màu sắc đặc biệt, là sự kết hợp của hoa hồng và lan xanh ấn tượng. Ảnh: Thành Luân.

Bó hoa cưới với hai màu hồng, trắng đẹp nhẹ nhàng. Ảnh: WTK.

Ảnh: Cre Studio.

Bó hoa nhiều sắc màu vẫn có thể mang đến vẻ đẹp dịu dàng nếu bạn biết cách phối hợp những màu sắc nhẹ, trang nhã. Ảnh: Cre Studio.

Hoa cưới kết hợp cùng trái cây

Ảnh: Quỳnh NHư.

Trong đám cưới mùa hè, bạn có thể chọn hoa cưới kết hợp cùng trái cây, chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của các vị quan khách. Cô dâu Huyền Thư đã lựa chọn những trái táo đỏ chín mọng kết hợp cùng hoa lan trắng khiến bó hoa của cô rất ấn tượng. Ảnh: Quỳnh Như.

Trái cây mùa hè đa dạng không kém gì các loại hoa nên bạn sẽ thỏa sức kết hợp và tạo nên bó hoa cưới mới lạ.

Trái cây mùa hè đa dạng không kém gì các loại hoa nên bạn sẽ thỏa sức kết hợp và tạo nên bó hoa cưới mới lạ. Ảnh: Alice Kate.

Hải Lý

Sưu tầm

nguồn ngoisao.net

weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :