Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0936 02 04 02 - 0984 90 43 90
 

Thống kê

  • Đang online : 43
  • Số lượt truy cập : 81078

Tin tức

 

Những địa điểm du lịch trăng mật lý tưởng nhất Việt Nam

Thứ hai, 21/05/2012, 15:35 GMT+7

Đảo Phú Quốc hoang sơ hay Đà Lạt mộng mơ hay xứ sở Sapa sương mù là những điểm đến tuyệt vời cho các cặp đôi. Top những địa điểm ở Việt Nam sẽ là những gợi ý cho bạn trong việc lựa chọn địa điểm thích hợp cho dịp trăng mật của mình.

 

 

 

 

 1. Phú Quốc

Phú Quốc hay còn gọi là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam và cũng là hòn đảo lớn nhất trong quần thể 22 hòn đảo nằm trong vịnh Thái Lan.



 

Phú Quốc có nhiều bãi biển xanh tuyệt đẹp với nắng ấm và bờ cát trắng mịn trải dài chắc chắn sẽ mang đến những giây phút thư giãn thoải mái và là điểm hẹn lý tưởng cho đôi lứa muốn tìm những giây phút tuyệt vời khi được ở bên cạnh người mình thương yêu. Còn gì bằng khi được nắm tay người mình yêu dạo bước trên bãi biển và cùng tận hưởng những hạnh phúc bất tận, cùng nhau đùa giỡn với sóng biển, sẻ chia những tâm sự khi hoàng hôn xuống và trao nhau những lời ngọt ngào khi bình minh lên... Buổi chiều về khách sạn, bạn sẽ có thể dùng cơm tối tình nhân đặc biệt dành cho đôi uyên ương, thả hồn vào không gian lãng mạn với nến và tiếng nhạc nền du dương réo rắt.



Ngoài ra bạn còn có thể cùng với người bạn của mình đi tham quan cơ sở cấy nuôi ngọc trai, xưởng làm nước mắm, làng chài cổ Hàm Ninh, vườn tiêu Khu Tượng, đền thờ anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực, nhà tù Phú Quốc hay đi tắm suối Đá Bàn…



 Được ca tụng là thiên đường tình yêu, Phú Quốc chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được những khoảng thời gian hạnh phúc nhất bên cạnh người yêu của mình.

 

2.  Đà Lạt mộng mơ

Đà Lạt là thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, ở độ cao 1500 m so với mặt nước biển. Đà Lạt chính là thành phố khí hậu ôn đới trong một xứ nhiệt đới, mang khuôn mặt của một tình yêu say đắm mà vụng dại hệt như phong cảnh lãng mạn, nên thơ và đầy mộng mơ của xứ này. Đến Đà lạt bốn mùa hoa như đời người bốn mùa chứa chan tình yêu nơi hội tụ của vẻ đẹp thần tiên.

 

Trong tiếng reo vi vu của ngàn thông, tiếng thác nước róc rách và khi gió thổi hương ngàn hoa hãy cùng người thân yêu của mình nguyện ước bên đỉnh LangBiang - nơi minh chứng cho tình yêu bất tử của chàng Lang và nàng Biang trong huyền thoại. Ở cao nguyên sương mù với thành phố của Tình yêu và Hoa, chỉ với cái lạnh nơi đây thôi cũng đủ làm các đôi uyên ương tìm hơi ấm của nhau.



Đà Lạt với những con đường trải đầy hoa, những biệt thự cổ xưa nằm khuất sau hàng rào cũ mục biểu trưng cho một tình yêu thủy chung. Thung lũng tình yêu là nơi các cặp tình nhân gửi gắm cái tình cho nhau. Hồ Than Thở ngàn năm vẫn mang trong mình nỗi buồn ảm đảm như tiếc thương về một tình yêu đã xa. Còn Hồ Xuân Hương lại rực rỡ như cô gái Đà Lạt đang độ xuân thì.

Sẽ chẳng có thú vị nào hơn là cùng nắm tay người mình yêu đi dạo trên hồ Tuyền Lâm và ngắm núi đồi Đà Lạt hay cùng nhau tham quan Thác Prenn như một dãi lụa bỏ quên bên cửa ngõ Đà Lạt. Ngoài ra còn có Thác Pongour với 14 tầng thác suốt ngày đêm tiếng nước đổ ầm ào vang xa hay Thác Dantala tương truyền nơi ngày xưa các tiên nữ xuống trần tắm suối.



Xa xa là ngọn núi Langbian tựa như bộ ngực căng tràn sức sống của một có gái xinh đẹp khỏa thân nhìn trời xanh mênh mang. Từ đỉnh Langbian nhìn xuống, Đà Lạt e lệ ẩn mình dưới những đồi thông xanh mướt. Mỗi ngọn thác, mỗi thắng cảnh ở Đà Lạt hầu như đều gắn với một huyền thọai, mà huyền thoại nào cùng đều là ẩn ý của tình yêu.



Đến Đà Lạt, bạn có thể cùng người yêu của mình nhâm nhi ly cà phê phố núi Đà Lạt trong tiết trời nhẹ dịu để cảm nhận những khoảnh khắc khó quên của cặp tình nhân. Rặng thông xanh và những ngôi biệt thự đường nét cổ kính trong cái lạnh mùa đông dường như làm cho Đà Lạt càng thêm lãng mạn, đặc biệt khi từng đôi uyên ương thong dong trên những cỗ xe ngựa dạo quanh hồ Xuân Hương.

 

3. Nha Trang

Hiếm có nơi nào mang nét đẹp hoàn hảo của biển và đảo như thành phố biển Nha Trang. Bãi cát trắng nổi bật trên nền nước biển trong xanh, những dãy san hô khoe sắc kỳ ảo ở vịnh Nha Trang thật xứng đáng đứng trong danh sách 30 vịnh đẹp nhất thế giới hiện nay.


 

Hãy tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tình yêu cùng với biển xanh Nha Trang vẫy gọi, cùng nhau ngắm cảnh biển hoàng hôn. Và còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người ấy chia sẻ những phút giây hạnh phúc bên nhau trong ánh nến lung linh huyền ảo, những bản nhạc tình lãng mạn, trong hương vị nồng ấm của rượu vang và những trái cây ngọt ngào. Khi màn đêm buông, bên bàn tiệc ấm cúng lung linh ánh nến, hãy lắng nghe nhịp đập của đôi trái tim hòa vào tiếng rì rào biển hát, những khoảnh khắc đó sẽ mãi ghi dấu mãi trong ký ức đôi bạn…
 


Nha Trang là nơi lý tưởng nhất để hai bạn đắm mình trong làn nước xanh của biển, khám phá nét văn hoá của người Chăm... Đến đây, bạn có thể thuê ca nô hay thuyền buồm ra các đảo Hòn Tằm, Hòn Tre nằm cách bờ không xa. Nha Trang thích hợp cho các cặp tình nhân, không chỉ dành riêng cho các cặp vợ chồng mới cưới hay những đôi bạn trẻ mà còn dành cho các cặp muốn “hâm nóng lại tình yêu” lứa đôi.


 

 

4. Sapa mờ sương

Nằm ở phía tây bắc của Tổ quốc, SaPa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Đất trời đã ban tặng cho nước ta một Sapa vừa huyền ảo, lúc ẩn, lúc hiện trong sương sa dày đặc, vừa kỳ vĩ, thơ mộng hệt như một vườn treo khổng lồ, nằm lơ lửng tận trời xanh, quanh năm sương mù bao phủ. Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.

 

Đặc biệt đến với Sapa - thành phố trên cao mây và gió, bạn sẽ có thể tham quan : các biệt thự cổ kính thời Pháp, thác Bạc, bản Cát Cát (dân tộc H’Mông), tự do dạo phố tìm hiểu cuộc sống của các dân tộc vùng cao Tây Bắc, khu du lịch Hàm Rồng với các vườn hoa lan muôn màu khoe sắc, với Cổng Trời, Sân Mây nơi đôi Uyên Ương hòa quyện vào mây, trời, non nước và ghi lại các bức ảnh tòan cảnh thị trấn Sapa trong sương.



Đến Sapa Hai bạn đừng quên đến với Thác Bạc cùng với người bạn của mình. Ngọn thác này đổ từ độ cao hơn 100m từ đỉnh núi xuống, bọt nước trắng xóa tạo nên một khung cảnh lãng mạn tuyệt vời. Đứng dưới chân Thác Bạc nhìn ngắm đất trời bao lao và những rặng núi hoành tráng và không kém phần thơ mộng, bạn sẽ cảm nhận được sự bao la kỳ vĩ của thiên nhiên, hay thung lũng hoa hồng với triệu đóa hồng thay lời yêu thương, sắc trắng hoa mai hoa mận thay những cử chỉ diệu hiền đôi lứa dành cho nhau.



Từ vườn hồng nhìn ra thung lũng Lao Chải với những thửa ruộng bậc thang, cảnh sắc ấy chẳng thể ví với gì khác ngoài tranh vẽ.



Đến Sapa vào mùa đông nối sang xuân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rừng đào hồng rực, chạy dài dưới chân đèo Ô Quy Hồ. Núi non hùng vĩ và những thửa ruộng bậc thang đẹp như tranh. Nếu may mắn bạn sẽ thấy tuyết rơi....Và cũng đừng bỏ lỡ chợ tình Sapa được tổ chức vào thứ 7 hằng tuần. Chứng kiến những đôi trai gái trao gởi cho nhau những tình cảm, yêu thương chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì có người bạn của mình ở bên cạnh, ngay tại vùng đất cao nguyên thơ mộng này.

 

5. Vịnh Hạ Long

Với hơn 1.000 đảo lớn nhỏ, Hạ Long vừa thơ mộng vừa hùng vĩ. Núi Hạ Long có nơi co cụm lại, có chỗ giăng thành luỹ với những hình hài khác nhau. Vịnh Hạ Long với hàng ngàn đảo nhấp nhô như cả đàn rồng thần hạ xuống biển, đi giữa Vịnh hạ Long trong cái lành lạnh của gió, đón ánh bình minh trên Vịnh, ta như lạc vào thế giới cổ tích bị hóa đá.



Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được ngắm cảnh bình minh trên Vịnh cùng với người bạn của mình. Đó chính là khoảnh khắc tuyệt vời nhất giúp cho đôi bạn vun đắp thêm cho tình yêu của mình. Hay cùng người bạn đời của mình dùng bữa trên thuyền buồm, thưởng thức hương vị cay nồng của ly rượu champagne và tận hưởng những khoảng thời gian hạnh phúc bất tận và ngắm nhìn cảnh vật đẹp tuyệt vời ở nơi đây. Xa xa chính là những hòn đảo nhấp nhô, thoắt ẩn thoắt hiện. Tiềm ẩn trong lòng các đảo đá ấy là những hang động tuyệt đẹp như : động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sững Sốt, hang Bồ Nâu. Và những câu chuyện tình chốn dương gian làm mê đắm lòng người. Đó thực sự là Thiên đường giữa chốn trần gian.

 

Buổi tối, có khá nhiều lựa chọn và tất cả đều thú vị. Ví dụ thuê một con tàu ra giữa Vịnh, cả hai cùng nằm ngửa trên mạn thuyền ngắm sao trời. Nếu gặp một ngôi sao băng, hãy cùng ước thật nhanh nhé. Hoặc chọn một hòn đảo nguyên sơ, như đảo Quan Lạn chẳng hạn, để dựng lều trên bãi biển, bên một đống lửa hừng hực cháy. Giữa tiếng lách tách từ những thanh củi bén lửa, tiếng xèo xèo của xâu cá mực, mực nướng, tiếng chiếc lều vải rung lên phần phật, tiếng gió và sóng biển... hãy cùng lắng nghe nhịp đập trái tim người bạn đời.


 

 

6. Phan Thiết

Phan Thiết - đầy nắng và gió. Biển cho Phan Thiết nguồn sống, cát cho thành phố này những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Là điểm đến khá quen thuộc, thế nhưng các đôi uyên ương sẽ bất ngờ khi đến Phan Thiết trong kỳ nghỉ của mình. Các bạn sẽ có được những phút giây lãng mạn cho hai người vừa tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, phóng khoáng.



Nơi đây, bạn sẽ được đắm mình trong cảnh đẹp tuyệt trần của biển về đêm, nghe sóng biển rì rào hay có thể chinh phục Đồi Cát Vàng Bay, ngắm cảnh bình minh, chụp hình lưu niệm và thăm suối Hồng, đồi Hồng, tháp Chàm Poshanư. Hay cùng người yêu của mình đạp xe dạo quanh Suối Hồng hay đến thăm Lầu Ông Hoàng - nơi gắn liền mối tình của chàng thi sĩ Hàn Mặc Tử.



Những dãy đồi đất thoai thoải sẽ dẫn chúng ta đến với Mũi Né. Và cảm giác của du khách đến làng chài Mũi Né là ngợp trong gió và nắng sớm, bãi cát vàng trải rộng với những rặng dừa thơ mộng. Bờ cát ở đây thoai thoải, biển nông, nước trong xanh mát mẻ và sạch sẽ. Với đồi cát sau lưng và biển xanh phía trước, đây đó thoáng ẩn hiện bạt ngàn vườn cây ăn trái xum xuê, tạo cảm giác như ta đi trong vườn thiên nhiên cổ tích, thơ mộng, như vẽ nên bức tranh sinh động đầy màu sắc mà tạo hóa đã ưu ái dành tặng cho con người



Nếu bạn không có nhiều thời gian, Mũi Né - Hòn Rơm (Phan Thiết) là địa điểm lý thú cho chuyến đi của của bạn và người yêu. Đường vào Hòn Rơm rợp những rặng dừa xanh ngát. Những cồn cát vàng mịn ôm ấp bàn chân. Bãi biển Hòn Rơm sạch, nắng ấm quanh năm

Hải Lý

Sưu tầm

Nguồn lamsao.com

Weddingbridal.vn

  

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :