Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0936 008 888
 

Thống kê

  • Đang online : 15
  • Số lượt truy cập : 177406

Tin tức

 

Khoảng thiêng liêng của cuộc đời

Thứ tư, 23/11/2011, 14:53 GMT+7

  Kết hôn là một mốc son quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Hai con người, hai tính cách khác nhau, sống ở hai nơi khác nhau, sau ngày cưới hạnh phúc, sẽ cùng nhau về sống dưới một mái nhà, cùng nhau lo lắng cho những dự định tương lai và cùng nhau vun đắp cho tổ ấm chung của mình.   Tiệc cưới chính ...

 

Kết hôn là một mốc son quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Hai con người, hai tính cách khác nhau, sống ở hai nơi khác nhau, sau ngày cưới hạnh phúc, sẽ cùng nhau về sống dưới một mái nhà, cùng nhau lo lắng cho những dự định tương lai và cùng nhau vun đắp cho tổ ấm chung của mình.

 

Tiệc cưới chính là bữa tiệc cụ thể để minh chứng cho tình yêu của hai người, là ngày để gia đình hai bên họp mặt đông đủ, là ngày mà bạn đẹp nhất và rạng rỡ nhất khi nắm tay đi bên người ấy, là khi bạn bè của bạn từ khắp nơi tụ họp lại một nơi để cùng chúc mừng cho hạnh phúc trăm năm của cả hai người…

Không chỉ cô dâu chú rể mà cả hai bên gia đình đều lo lắng chuẩn bị khi ngày cưới gần đến: sẽ tổ chức tiệc cưới ở đâu cho lý tưởng nhất, chọn những món ăn nào thật vừa miệng để đãi tiệc mọi người, những bản nhạc nào sẽ được cất lên trong ngày trọng đại của đôi uyên ương… Bao nhiêu những thứ phải lo và những điều phải bàn…

Nếu bạn là một người thích sự khác lạ và lãng mạn, bạn có thể chọn không gian cưới lãng mạn ở bãi biển, nơi có những con sóng trải dài, làn nước biển trong xanh và những tia nắng vàng chiếu yên ả. Còn nếu bạn muốn sự độc đáo và khác biệt hơn nữa, bạn có thể tổ chức tiệc cưới cho cả hai người ở một đỉnh núi cao, nơi chênh vênh nhưng cũng đầy vững chải; ở một ngọn hải đăng, là nơi ta luôn tìm thấy hơi ấm và nhận được nguồn cổ vũ lớn khi dõi mắt đến hay ở một thác nước hùng vĩ, nơi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đầy hoang sơ… Nhưng nếu bạn là một con người truyền thống, thích những đám cưới kiểu cổ điển, bạn có thể tìm đến những nhà hàng khách sạn có không gian đẹp và nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn nữa, bạn cũng có thể tổ chức tiệc cưới ngay trong khoảng sân trống của khu vườn của nhà bạn.

 

Một tiệc cưới cũng không thể thiếu các món ăn ngon. Sẽ thật trọn vẹn nếu như khách mời được ăn những món ăn hấp dẫn, trang trí đẹp trên một chiếc bàn tiệc có những bông hoa tươi với đủ màu sắc. Một bữa tiệc buffet thân mật hay một thực đơn cố định, đơn giản hay cầu kỳ, món ăn theo phong cách châu Âu hay châu Á… đó là tùy vào sự sắp đặt khéo léo cũng như tùy vào túi tiền của cả hai bên gia đình.

 

Âm nhạc, một yếu tố tưởng chừng nhỏ nhưng lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong ngày cưới của bạn bởi nó là linh hồn của cả bữa tiệc. Âm nhạc làm tâm hồn con người đồng điệu với nhau và cũng làm mọi người xích lại gần nhau hơn. Những vị khách tham dự buổi tiệc sẽ hòa mình vào tiếng nhạc và cùng nhau hướng đến khoảnh khắc thiêng liêng trong ngày cưới của cả hai người. Nếu bạn muốn ngày cưới đó thật sự là của bạn thì bạn và người ấy có thể tới phòng thu để thu âm ngay chính giọng hát của mình. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi cô dâu chú rể bước vào sân khâu, cũng đồng thời lúc đó giọng hát của hai người được cất lên. Ấm cúng, thân mật, gần gũi và cũng mang đậm cá tính của cả hai người.

 

Còn rất nhiều những điều phải lo cho một ngày cưới và cũng rất nhiều sự cố xảy ra khi tiệc cưới xảy ra. Đó chắc hẳn là một khoảng thời gian hạnh phúc nhất nhưng cũng lo lắng nhất trong cuộc đời của cô dâu chú rể.

Tiệc cưới chính là minh chứng cho một tình yêu chính chắn và nghiêm túc, khi hai con người đã tự nguyện đến với nhau và tự nguyện cùng nhau chung sống dưới một mái nhà. Sau bao nhiêu năm nữa khi tiệc cưới ấy đã qua đi, hai vợ chồng cùng nhau ngồi lại lật giở những trang album cưới, xem lại những đoạn video ghi lại khoảnh khắc trọng đại của cả hai người và điểm mặt những người bạn, những người thân trong gia đình. Lúc ấy càng nhận thấy rằng khoảng thời gian đó thật quý giá và khoảnh khắc đó thất sự thiêng liêng biết nhường nào.

HƯƠNG QUỲNH

Weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :