Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0936 008 888
 

Thống kê

  • Đang online : 5
  • Số lượt truy cập : 177970

Tin tức

 

Ruby Anh Phạm mở các lớp đào tạo hàng tuần

Chủ nhật, 20/11/2011, 00:21 GMT+7

Bạn đã bao giờ gặp một phụ nữa mà bạn chẳng muốn rời mắt khỏi cô ấy ? Bí quyết của người phụ nữ ấy là gì ? Không có người nào xấu chỉ có người chưa biết đến đúng địa chỉ và đúng nơi làm đẹp.  Mời bạn khám phá sự quyến rũ bí ẩn tại Ruby Anh Phạm một địa chỉ cho những người ...

Bạn đã bao giờ gặp một phụ nữa mà bạn chẳng muốn rời mắt khỏi cô ấy ? Bí quyết của người phụ nữ ấy là gì ?

Không có người nào xấu chỉ có người chưa biết đến đúng địa chỉ và đúng nơi làm đẹp. 

Mời bạn khám phá sự quyến rũ bí ẩn tại Ruby Anh Phạm một địa chỉ cho những người muốn khám phá cái đẹp. Hiện nay chúng tôi đang  mở các khóa học đào tạo căn bản về trang điểm rất hấp dẫn và bổ ích cho phái đẹp .

Ruby Anh Phạm liên tục mở các khóa trang điểm hàng tuần .Đến với Ruby Anh Phạm bạn sẽ có những kiến thức chuyên nghiệp theo phong cách phương Tây và tay nghề vững vàng để tạo lập cuộc sống .Sau đây là những khóa học của chúng tôi .

1.Khóa trang điểm cá nhân(12 buổi/khóa) 

Khóa học này giúp bạn tự trang điểm cho mình chuyên nghiệp như một chuyên gia, Các bạn được biết những phong cách trang điểm như:dạ hội ,Sinh Nhật ,Ngày Cưới, Đám Hỏi , Thường ngày dạo phố …tùy theo nơi bạn đến sẽ phù hợp nhất và sang trọng trọng nhất.

2.Khóa trang điểm cô dâu ( 3 tháng/khóa)

Một khóa dành cho các bạn muốn tôn thêm vẻ đẹp cô dâu trong ngày Vu Quy . Qua khóa học bạn sẽ được làm quen các kiểu make up : Cô dâu Đám Hỏi, Cô dâu ngày Cưới, Cô dâu Chụp Hình, Cô Dâu Biểu Diễn…

3.Khóa trang điểm chuyên nghiệp (4 tháng/khóa) 

Khóa học này sẽ đào tạo bạn trở thành chuyên gia trang điểm .Bạn có thể trang điểm tất cả các phong cách trang điểm từ cơ bản đến nâng cao chuyên nghiệp nhất. Bạn tự tin với chính bàn Tay nghệ thuật của mình trong nghề làm đẹp.

Chuyên Gia Trang Điểm Ruby Anh Pham và Các Học viên học khóa trang điểm Cô Dâu

Trang điểm là một nghề đặc biệt nhẹ nhàng sang trọng cho các bạn một cuộc sống tụ tin 

Đam Mê Và Yêu Nghề Là Thành Công Của Chúng Tôi! 

Hoc viên hàng tháng thực hành trang điểm show diễn trong khóa học

4.Khóa trang điểm đào tạo trở thành giáo viên (4 tháng/khóa) 

Khóa học này sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia trang điểm và trang bị cho bạn những kỹ năng về phương pháp sư phạm giảng dạy đúng nghĩa. Không phải ai biết trang điểm là biết cách đào tạo. Phải có sư phạm thì tất cả các phong cách và các kỹ thuật mới có thể cảm nhận rồi chuyền đạt đúng ngôn từ của trang điểm bạn nhe.

5.Khóa bới tóc chuyên cô dâu (1 tháng/khóa)

Khóa này giúp các bạn  hoàn thành các phong cách bới tóc cô dâu như :Cô dâu đám Hỏi,Cô dâu ngày cưới, Cô dâu chụp hình, Cô dâu biểu diễn v..v…các bạn sẽ biết cách so sánh và tư vấn những kiểu tóc phù hợp cho từng khuôn mặt.

6.Khóa bới tóc chuyên nghiệp(2 tháng/khóa):

 Học viên sẽ được học bới những kiểu tóc thời trang thường ngày,dạ hội, Sinh nhật, Dạo phố, Cô dâu đám hỏi, Ngày Cưới, Chụp hình, Biểu diễn…Học viên sẽ biết cách sáng tạo theo từng kiểu tóc ngắn dài, và từng khuôn mặt sao cho phù hợp và đẹp,hiện đại nhất.

Đừng bỏ qua cơ hội học hỏi và thành đạt. Ruby Anh Phạm liên tục tuyển sinh và có chế độ học phí hợp lý cho mỗi học viên.

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :