Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 063 3.597.759 - 0913.695.789
 

Thống kê

  • Đang online : 21
  • Số lượt truy cập : 54643

Tin tức

 

Bánh cưới cupcake: nhỏ xinh, đầy ý nghĩa

Thứ ba, 17/01/2012, 16:01 GMT+7

“Thơm ngon”, “hấp dẫn”, “có mùi thơm, vị ngọt và vị béo”… đó là những cụm từ mô tả về Bánh. Trong đám cưới, các CD-CR thường có xu hướng ít đầu tư vào bánh cưới, bởi họ muốn dùng khoản ngân sách của mình để chi tiêu cho những việc lớn hơn như nhà hàng, trang phục, chụp hình, tuần trăng mật… Tuy nhiên, ít đầu tư không có nghĩa là không quan trọng, bởi bánh cưới cũng góp phần không nhỏ vào sự ấm cúng, thân mật và ngọt ngào cho đám cưới của bạn.

 

Nói đến bánh cưới trong đầu bạn thường hiện ra hình ảnh của một chiếc bánh kem màu trắng nhiều tầng, thế nhưng tại sao bạn không thử thay đổi suy nghĩ và sự lựa chọn của mình với những chiếc bánh cưới cupcake nhỏ xinh? Bởi tổ chức đám cưới với những chiếc bánh cupcake bạn sẽ nhận thấy nó có rất nhiều ưu điểm.

 

Những chiếc bánh cupcake trong mùa Giáng sinh

Đẹp mắt

Bánh cupcake là những chiếc bánh nhỏ, được bộc giấy ở phía dưới. Chúng có hình dáng nhỏ nhắn, đáng yêu, ngộ nghĩnh và cũng rất vui mắt. Chính những chiếc bánh dễ thương này đã góp phần làm cho đám cưới của bạn thêm phần lung linh, sắc màu.

 

Những chiếc bánh cupcake được làm bằng bông và len nhìn rất đáng yêu

Màu sắc và hoa văn họa tiết của bánh cupcake cũng khá đa dạng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc của chúng dựa vào gam màu chủ đạo của đám cưới, làm cho đám cưới của bạn thêm phần hài hòa và ấn tượng.

Độc đáo

Đã quen với những chiếc bánh kem màu trắng khổng lồ, những vị khách mời của bạn chắc hẳn sẽ thấy rất ngạc nhiên với những chiếc bánh cupcake nhỏ xinh, đáng yêu như vậy.  Hai bạn sẽ đem đến sự bất ngờ và thú vị cho những người bạn của mình, điều này cũng góp phần làm nên sự thành công của một đám cưới ấm cúng, nhỏ gọn. 

Bạn cũng có thể bỏ những chiếc bánh này vào những chiếc hộp nhỏ xinh và tặng cho những người bạn, người thân của mình, chắc hẳn những họ sẽ cảm thấy rất vui và thú vị.

 Tiết kiệm

Thay vì bỏ tiền ra để mua một chiếc bánh cưới lớn, bạn đã có sự lựa chọn khác là những chiếc bánh cưới cupcake. Chúng góp phần làm cho đám cưới của bạn thêm phần dễ thương, đáng yêu hơn, lại tiết kiệm được một khoản chi tiêu trong toàn bộ ngân sách cưới của hai bạn.

Đa dạng

Với cupcake bạn sẽ có sự lựa chọn đa dạng hơn hẳn cho chiếc bánh cưới của mình. Sự đa dạng ở đây là từ màu sắc, mùi vị cho đến cách trang trí. Có đầy đủ màu sắc cho bạn lựa chọn, còn mùi vị có thể là vani, socola, dâu, cam.., nếu thích bạn cũng có thể yêu cầu trang trí những cành cọ, bông tuyết hay những con bướm, bông hoa nhỏ lên trên chiếc bánh, nhìn sẽ rất đáng yêu và dễ thương.

Tiện lợi

Việc chọn cupcake làm bánh cưới cũng là một sự lựa chọn thông minh của bạn vì chúng rất tiện lợi, sạch sẽ, bạn cũng không phải lo lắng nhiều đến chuyện bị hỏng bánh hay chia bánh không đều…

Với những ưu điểm đó của bánh cưới cupcake, tại sao bạn và người ấy không thử xem sự hiệu quả của nó như thế nào nhỉ?

Dưới đây, Weddingbridal sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu bánh cưới cupcake đáng yêu, nhiều màu sắc để bạn tham khảo:

 

Cupcake nhiều màu sắc

 

 Bánh cưới cupcake với tông màu đen trắng

 

Bánh cưới cupcake với tông màu trắng

 

Bánh cupcake sô cô la

 

Bánh cưới cupcake với tông màu xanh

 

Bánh cưới cupcake với tông màu đỏ

 

 Bánh cưới cupcake với tông màu hồng

 

Bánh cưới cupcake với tông màu vàng

 

 

Tặng bé Hà

HƯƠNG QUỲNH

Weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 

Các tin đã đưa ngày :