Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0906 439879
 

Thống kê

  • Đang online : 181
  • Số lượt truy cập : 117323

Tin tức

 

Đẹp mà lạ ở những nơi quen

Thứ hai, 06/02/2012, 17:52 GMT+7

Cũng là ngoại cảnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cầu Phú Mỹ tại Q.7, TP.HCM; cũng là một số quán cà phê đã rất quen thuộc; song những góc ảnh cưới của nhiếp ảnh Minh Thiện luôn mang đến một cảm giác mới lạ đến ngỡ ngàng cho các cô dâu chú rể.

 

Hầu hết các cặp đôi uyên ương đều mong ước có thể thực hiện được một Album cưới vừa đẹp vừa mới lạ (góc ảnh). Trong đó, tiêu chí đẹp xem ra đã không còn là thử thách quá khó vì hiện nay có không ít các tay máy chuyên nghiệp, bên cạnh là sự hỗ trợ rất đắc lực của tác “hậu kỳ” như sửa hình ảnh, design bắt mắt…

Ngược lại, cùng với sự phát triển ồ ạt của công nghệ, sự nở rộ của các nhà cung cấp dịch vụ ảnh cưới đã ngày càng khiến yếu tố lạ trở nên nên một thử thách không hề đơn giản. Đi thật xa, tìm đến những vùng miền còn hoang sơ để có những bức ảnh không đụng hàng là một giải pháp. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng dư giả về mặt  thời gian khi thực hiện Album cưới.

Nếu bạn cũng đang thiếu thời gian như thế, Minh Thien Studio đã có một giải pháp hoàn toàn đơn giản. Đó là chính bản thân nhiếp ảnh Minh Thiện và ekip của mình đã đặt mục tiêu mỗi khi thực hiện từng album cưới của mình là dồn công sức cho việc quan sát, tìm tòi những bối cảnh tạo ra các góc ảnh lạ nhất có thể, tìm những khoảnh khắc đẹp bất ngờ nhất của phong cảnh ở chính những nơi đã đang thực sự trở nên rất quen thuộc.

Để đánh giá hiệu quả của việc gắng công tìm tòi ấy, các cô dâu chú rể tương lai hãy cùng Weddingbridal khám phá những góc chụp lạ ở chính những địa điểm chụp ảnh cưới xem ra đã quá quen thuộc như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, các quán cà phê, cầu Phú Mỹ… thông qua các bộ ảnh mà ekip chụp ảnh của Minh Thiện đã thực hiện.

Mặt sau một căn nhà ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q.7), bạn sẽ có được những bức ảnh thú vị: phông nền sạch lại có những chi tiết thú vị như đường kẻ ngang và ống khói. Cô dâu chú rể hoàn toàn nổi bật.

Cầu Ánh Sao quá quen thuộc nhưng chụp vào buổi trời chiều. Ánh Sao dưới ống kính mắt cá sẽ khiến bạn không nhận ra.

Một bức tường nhà ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng tưởng như đơn điệu nhưng nếu bắt được khoảnh khắc nắng chiều phản chiếu chi tiết về một dàn che bỗng trở nên thú vị.

Khu vực cầu Phú Mỹ (q.7) quen mà vẫn lạ

Chỉ cần thay đổi góc chụp cao hoặc thấp một chút, những quán cà phê rất quen đã có thể mang lại những góc hình lạ

Weddingbridal tin là bạn, các cô dâu, chú rể tương lai và là khách hàng của chúng tôi đã tin tưởng là mình vẫn có thể có được những bức ảnh ưng ý, rất đẹp mà cũng rất lạ mà không phải tốn công sức đi xa. Bạn chỉ cần liên hệ Minh Thien photo, số 46 Hồ Bá Kiện, P.15, Q.10, TP.HCM hoặc số điện thoại 0907 198 194 để có cơ hội cùng hợp tác.

Vũ Thành

 

Ý kiến

0 Bình luận
 

Các tin đã đưa ngày :