Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 04 3931 0166 - 0936 88 00 66
 

Thống kê

  • Đang online : 20
  • Số lượt truy cập : 92980

Tin tức

 

Soo Ae cưới mỹ nam

Thứ năm, 22/12/2011, 22:22 GMT+7

Soo Ae và mỹ nam "Chuyện tình ở Harvard" Kim Rae Won có lễ cưới ngọt ngào, hạnh phúc trong bộ phim truyền hình A Thousand Days' Promise.

Soo Ae và mỹ nam "Chuyện tình ở Harvard" Kim Rae Won có lễ cưới ngọt ngào, hạnh phúc trong bộ phim truyền hình A Thousand Days' Promise.

Sau bao trắc trở, cuối cùng cặp đôi Seo Yeon (Soo Ae) và Ji Hyung (Kim Rae Won) cũng tổ chức lễ cưới và chính thức trở thành vợ chồng. Cảnh đám cưới của hai người nằm trong tập phim phát sóng ngày 28/11 vừa rồi.

Sau khi biết mình bị mắc bệnh Alzheimer, Seo Yeon đã luôn tìm cách xua đuổi Ji Hyung. Tuy nhiên, tấm chân tình của Ji Hyung đã khiến Seo Yeon cảm động và cô đã nhận lời kết hôn cùng anh. 

Quyết định kết hôn của hai người không nhận được sự tán thành của bố Ji Hyung - ông Chang Joo (Im Chae Moo). Ông Chang Joo đã quả quyết rằng nếu Ji Hyung cưới Seo Yeon thì anh sẽ không còn là con của ông nữa. Thật may, mẹ của Ji Hyung - bà Soo Jeong (Kim Hae Sook) đã đồng ý với thỉnh cầu của cậu con trai và cầu chúc cho Ji Hyung và Seo Yeon được hạnh phúc. Tuy biết rằng Ji Hyung sẽ gặp nhiều khó khăn khi kết hôn với một cô gái bị mắc bệnh Alzheimer nhưng bà Soo Jeong vẫn ủng hộ quyết định của anh. 

Dù đã kết hôn nhưng cuộc sống phía trước của cặp đôi Seo Yeon và Ji Hyung vẫn còn rất nhiều khó khăn bởi bệnh tình của Seo Yeon ngày càng nặng. Đây chính là thử thách lớn cho tình yêu của hai người.

 

Theo baomoi

HUYỀN ĐẶNG

Weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :