Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0903919392(Ms Thư)
 

Thống kê

  • Đang online : 5
  • Số lượt truy cập : 137722

Tin tức

 

Lời khuyên về ngân sách cưới

Thứ năm, 15/12/2011, 03:44 GMT+7

  Một đám cưới hoàn hảo với những không gian cưới sang trọng, những trang phục cưới lộng lẫy, những bức ảnh cưới lung linh, những bó hoa tuyệt đẹp và một ban nhạc du dương hoành tráng…là mong ước chung của các cặp đôi uyên ương trong ngày cưới. Thế nhưng nếu không có kế hoạch cụ thể và dự trù kinh ...

 

Một đám cưới hoàn hảo với những không gian cưới sang trọng, những trang phục cưới lộng lẫy, những bức ảnh cưới lung linh, những bó hoa tuyệt đẹp và một ban nhạc du dương hoành tráng…là mong ước chung của các cặp đôi uyên ương trong ngày cưới. Thế nhưng nếu không có kế hoạch cụ thể và dự trù kinh phí hợp lý thì chắc chắn bạn sẽ gặp phải nhiều lo lắng vì đã quá tay chi trả cho các chi phí nảy sinh không đáng có.  

Vì vậy weddingbridal nghĩ rằng thiết lập ngân sách trước ngày cưới là một trong những việc đầu tiên bạn nên làm, nhất là trong thời “bão giá” như hiện nay. Và như thế bạn sẽ có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá để dành cho một tuần trăng mật hạnh phúc.

Trong thời đại hiện nay, bạn không cần phải chạy vạy ngược xuôi để tìm nơi tổ chức, tìm nơi chụp hình hay lo những vấn đề về cưới…. Mà chỉ cần online, dạo quanh một vòng thế giới internet với những trang cổng thông tin về cưới hỏi có nhiều gian hàng online trưng bày nhiều sản phẩm dịch vụ của các nhà cung cấp và đem đến nhiều thông tin chia sẻ bổ ích về cưới như weddingbridal.vn,…là bạn có thể tham khảo và sắp xếp được chu toàn mọi việc cho ngày cưới. 

 

Và bây giờ…bạn chỉ cần lập ra một bảng tính dành cho ngân sách cưới của mình nữa là xong. Với bảng ngân sách tiện dụng này, bạn có thể sắp xếp những khoản mình phải chi trả, tính toán được phần trăm ngân sách và có thể tiết kiệm được như thế nào.Với lại có rất nhiều điều để nhớ cho đám cưới của bạn khiến bạn cảm thấy choáng ngợp và có thể một vài thứ sẽ bị bỏ sót. Vì vậy bản ngân sách này còn là danh sách chi tiết những gì bạn cần chuẩn bị để dễ dàng kiểm soát.

 Lời khuyên dành cho bạn là nên in bản kế hoạch ngân sách này ra và đặt nó trong túi xách nhỏ của bạn, nó sẽ giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều khi đi mua sắm hay nói chuyện với các nhà cung cấp. 

 

Bất kể bạn đang lập kế hoạch cho một đám cưới khiêm tốn, vừa phải hay sang trọng, bạn vẫn rất  cần vào  một bảng kế hoạch ngân sách cho các vấn đề cơ bản. Hy vọng bảng Ngân sách chi tiết này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc lên kế hoạch cưới. Chúc đôi bạn hạnh phúc!

THÙY LINH

WeddingBridal

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :