Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0903919392(Ms Thư)
 

Thống kê

  • Đang online : 26
  • Số lượt truy cập : 137836

Tin tức

 

Ảnh cưới tuyệt đẹp của cô dâu Vũ Thu Phương

Thứ năm, 15/12/2011, 14:07 GMT+7

  Dưới góc máy biến hóa của nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn, Vũ Thu Phương trở thành một cô gái Chăm lộng lẫy trong bộ ảnh cưới của mình. Thông tin về đám cưới của Vũ Thu Phương có thể coi là tin tức giải trí gây xôn xao nhất trong tuần vừa qua. Cựu siêu mẫu này càng im lặng thì những câu chuyện ...

 

Dưới góc máy biến hóa của nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn, Vũ Thu Phương trở thành một cô gái Chăm lộng lẫy trong bộ ảnh cưới của mình.

Thông tin về đám cưới của Vũ Thu Phương có thể coi là tin tức giải trí gây xôn xao nhất trong tuần vừa qua. Cựu siêu mẫu này càng im lặng thì những câu chuyện bên lề về đám cưới của cô càng được nhiều người quan tâm và nảy sinh nhiều đồn đoán. Mới đây đã có thông tin chính thức, đám cưới của Vũ Thu Phương được tổ chức ở Phú Quốc vào ngày hôm nay. Tổng số khách mời chỉ vẻn vẹn ở con số 100, gồm những người bạn rất thân thiết của cô dâu – chú rể. Trước đó, ngày hôm qua, cặp đôi này đã tổ chức đón dâu ở thành phố Hồ Chí Minh.

 

Hoàn toàn im lặng về đám cưới, Vũ Thu Phương cũng giữ những tấm hình cưới của mình trong vòng bí mật. Chính xác, cô mới chụp ảnh cưới cách đây 10 ngày cùng với “phù thủy ảnh cưới” Thành Nguyễn. Trước khi lễ cưới diễn ra, chính cô dâu  - chú rể cũng chưa được giữ những bức hình này.

 

Bộ ảnh cưới của Vũ Thu Phương được chụp ở đền Angcovat – Campuchia, do nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn và chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi – những người mà Vũ Thu Phương rất tin cậy đảm nhiệm. Trong bộ ảnh, Vũ Thu Phương vào vai một cô gái Chăm xinh đẹp bên ngôi đền là biểu tượng của Campuchia. Ý tưởng và địa điểm chụp đều do cô dâu – chú rể đề xuất.

Cùng với đám cưới của Vũ Thu Phương, thông tin về hôn phu của siêu mẫu cũng rất được chú ý. Có nguồn tin cho hay, chú rể của Vũ Thu Phương tên Hải, người Việt Nam. Tuy nhiên, đó chỉ là tin đồn. Phu quân của Vũ Thu Phương là người thuộc hoàng tộc Campuchia, sinh năm 1976 (hơn cô dâu 9 tuổi), đã có một đời vợ. Bộ hình cưới tuyệt đẹp ở đền thờ Angcovat của cặp đôi này đã góp phần chứng thực cho độ tin cậy của nguồn tin này.

Bích Ngọc - 2sao.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :