Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 01227974787
 

Thống kê

  • Đang online : 19
  • Số lượt truy cập : 49362

Tin tức

 

Những kiểu váy đẹp nhất cho phụ dâu

Thứ hai, 28/05/2012, 15:24 GMT+7

Màu sắc mát mắt như xanh, tím... làm tươi sáng đám cưới mùa hè và dáng váy chữ A dễ kết hợp với nhiều phom người.

 

Các mẫu váy phù dâu mặc vào mùa hè thường được sử dụng chất vải mát, nhẹ như lụa, satin, lanh hoặc vải 100% cotton. Màu sắc thường tươi sáng như vàng, xanh, tím... Dáng váy cổ điển, hình chữ A sẽ dễ phù hợp với nhiều phom người khác nhau.

Tại Việt Nam, số lượng phù dâu trong đám cưới thường không cố định, đôi khi chỉ có một phù dâu, nhưng một số khác từ 5 đến 10 người, tùy lựa chọn của cô dâu 

 

 

 Phù dâu có thể mặc váy cùng kiểu dáng, màu sắc, hoặc khác kiểu, màu nhưng cùng độ dài, chất liệu vải... miễn sao có sự kết hợp hài hòa, đồng điệu. Màu váy phù dâu sẽ làm nổi bật chiếc váy cưới trắng tinh khôi của cô dâu.

 

Bạn có thể đặt may hoặc tìm mua váy cho phù dâu. Nếu chọn mua, cô dâu không nhất thiết phải tìm ở các cửa hàng chuyên đồ cưới vì các shop thời trang cũng có nhiều mẫu váy hình chữ A đơn giản cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, giá thành váy tại các cửa hàng thời trang sẽ rẻ hơn so với mua ở cửa hàng áo cưới, chỉ từ 500.000 đồng đến 700.000 đồng mỗi váy.

 

Khi đặt may váy, giá rẻ hơn so với đi mua, lại vừa với số đo của từng phù dâu. Sau khi xác định số phù dâu sẽ có mặt trong đám cưới, cô dâu cùng với các phù dâu đi chọn vải và lấy số đo ở cửa hàng may tin tưởng.

Vải lụa, lanh, satin... bày bán ở các chợ lớn như chợ Hôm, chợ vải Phùng Hưng, chợ Bến Thành, Tân Bình, Soái Kình Lâm... Đắt nhất là lụa tơ tằm, khoảng 120.000 đồng một mét và rẻ nhất là lụa thường, 45.000 đồng mỗi mét.

Để hoàn thành một chiếc váy ngắn, dáng chữ A, các thợ may cần một mảnh vải dài 1,5m (khổ 1,6m), công may khoảng 300.000 đồng. Các mẫu váy dưới đây đơn giản, dễ may, không đòi hỏi các chi tiết quá khó thực hiện:

 

 

 

Hải Lý

Sưu tầm

Nguồn internet

Weddingbridal.vn 

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :