Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : (08) 5445 6699
 

Thống kê

  • Đang online : 210
  • Số lượt truy cập : 53241

Tin tức

 

Rực rỡ tiệc cưới với hoa đồng tiền

Thứ tư, 09/05/2012, 10:02 GMT+7

Hoa tươi ngày càng trở thành một "thành viên" không thể thiếu trong mỗi dịp vui, lại càng không thể thiếu trong ngày cưới. Một lễ cưới thật đáng nhớ, hoành tráng không không thể thiếu những sắc màu rực rỡ của những bông hoa, cô dâu sẽ thêm phần rạng rỡ, xinh đẹp với một bó hoa cầm tay, chú rể lịch lãm hơn với một chùm hoa nhỏ trên áo và những bông hoa đủ màu sắc trên bàn tiệc sẽ khiến quan khách thêm phần hài lòng và ấn tượng với đám cưới của hai bạn.

Xin giới thiệu đến độc giả một ý tưởng trang trí tiệc cưới độc đáo với hoa đồng tiền. Có rất nhiều màu sắc khác nhau, lại dễ kết hợp với các loài hoa khác, hoa đồng tiền có thể thoả mãn ý thích của các cặp uyên ương.

Nếu đám cưới của bạn đúng mùa hoa đồng tiền, lúc cuối xuân đầu hè, có quá nhiều lựa chọn cho bạn, một bó hoa cầm tay cho cô dâu, một vài bông trang trí trên bánh cưới, hay ở ghế ngồi của khách. Tuy nhiên, hãy tinh tế trong việc chọn màu hoa nhé, có thể đó sẽ là một đám cưới màu trắng cổ điển, hay thật sinh động với nhiều màu hoa trên bàn tiệc cưới, hoa cầm tay.

 

 

Nếu bạn yêu thích màu hồng, tại sao không chọn đó là màu chủ đạo cho đám cưới của mình với hoa cầm tay, hoa cho các phù dâu và cả hoa trên bàn tiệc nữa

 

Kết hợp thêm với những phụ kiện đồng màu khác, như vòng cổ, ruy băng... đám cưới bạn sẽ thật nổi bật.

 

Theo ngaycuoi.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :