Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 848 36009627 - 39958057 - 0903978228 - 0922 700 268
 

Thống kê

  • Đang online : 157
  • Số lượt truy cập : 46749

Tin tức

 

Đi biển mùa đông

Thứ năm, 29/12/2011, 17:31 GMT+7

TTO - Từ Đà Nẵng trở vào phía Nam, biển luôn là một điểm đến bốn mùa thú vị và hấp dẫn. Nhưng ở phía Bắc, khi mùa đông bắt đầu trở gió, bạn có muốn thử một lần đi biển mùa đông?

TTO - Từ Đà Nẵng trở vào phía Nam, biển luôn là một điểm đến bốn mùa thú vị và hấp dẫn. Nhưng ở phía Bắc, khi mùa đông bắt đầu trở gió, bạn có muốn thử một lần đi biển mùa đông?

Trải nghiệm mới mẻ

Ít người nghĩ đến việc đi biển mùa đông. Đi biển là phải đi vào mùa hè, với nắng vàng, cát trắng, bikini sắc màu. Nhưng một trải nghiệm mới với những góc nhìn và cảm xúc mới về biển mùa đông, những phút giây thư giãn và lãng mạn bên bạn bè và gia đình sẽ làm đầy thêm trong hành trang ký ức của những người ham mê khám phá. Không phải cứ tắm biển mới là đi biển.

Bạn sẽ có cơ hội ngắm biển trầm tư và tĩnh lặng trong mùa đông bởi sự thiếu vắng của bước chân du khách. Những cơn gió lạnh và sự yên ả hòa quyện vào nhau khiến tâm hồn trở nên lắng đọng, lúc này với một cuốn sách hoặc một đĩa nhạc, bạn sẽ thấy thật mềm lòng và thêm gần gũi với tình nhân, bè bạn.

Biển - các điểm đến mùa đông

Cách Hà Nội trên dưới 200km đường có khá nhiều lựa chọn cho biển mùa đông: Cát Bà (Hải Phòng), Hải Thịnh (Nam Định), Cửa Lò ( Hà Tĩnh) hay xa hơn là đến các đảo Quan Lạn, Hạ Long, Cô Tô (Quảng Ninh).

Đi biển vào mùa đông, bạn không phải lo ngại về vấn đề cháy vé xe, vé tàu hay khách sạn, nhà nghỉ, cũng không lo chi phí ăn uống, vui chơi bị đội lên do các điểm đến bị quá tải.

Chi phí cho đi biển mùa đông thậm chí rẻ chỉ bằng một nửa so với đi nơi đó vào mùa hè. Các dịch vụ như cho thuê xe đạp đôi, mua sắm, thưởng thức hải sản, tham gia câu mực, thậm chí chia sẻ cuộc sống với người dân bản địa thậm chí còn trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Chuẩn bị hành trang

Chắc chắn đi biển mùa đông thì sẽ khó hoặc không thể tắm biển được. Bạn phải mang theo áo khoác, khăn choàng, mũ len, giầy, tất, găng tay để đảm bảo sức khỏe, đủ ấm để có thể đi dạo trên bãi biển vào sớm mai đón bình mình hay chiều tà ngắm hoàng hôn.

Đi biển mùa đông là một lựa chọn cho sự yên tĩnh và lãng mạn, tìm kiếm những thời khắc bình an trong tâm hồn, đặc biệt phù hợp với đôi lứa và các bạn trẻ, hoàn toàn không thích hợp với nhóm gia đình có người già và trẻ nhỏ. Trong một kỳ nghỉ thư thái như vậy, mang theo sách để đọc, âm nhạc để thưởng thức, một chút rượu để uống thì thật sự lý tưởng.

Chúc các bạn có một mùa đông ở biển đặc biệt và ấn tượng.

THÁI ANH

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :