Hoa cưới đa sắc – xu hướng hot nhất mùa cưới 2012

Thứ sáu, 22/06/2012, 21:10 GMT+7

Bó hoa cưới lộng lẫy và sang trọng là phụ kiện đi kèm không thể thiếu được trong ngày cưới của mỗi cặp đôi. Ngày xưa những bó hoa cầm tay thường khá đơn điệu và cổ điển được tết từ một loài hoa duy nhất hoặc chỉ có một hai màu sắc xuất hiện trên toàn bó hoa.

 

Bắt kịp xu thế thời trang cưới, hoa cưới cũng có những bước tiến vô cùng sáng tạo. Từ kiểu dáng cho đến màu sắc đều rất bắt mắt và thể hiện được cá tính cũng như dụng ý của cô dâu, chú rể trong ngày cưới. Năm nay kiểu hoa cưới cầm tay đa sắc màu được kết từ những loài hoa khác nhau đang là tâm điểm hướng đến của các bridal phong cách và hiện đại.

Với xu hướng này bó hoa cưới được thiết kế từ nhiều gam màu theo một theo một cách thú vị và vui mắt. Bạn có thể tha hồ thể hiện sức sáng tạo và sở thích của mình trên bó hoa này. Lợi thế của hoa cưới đa sắc là có thể biến hóa từ phong cách nhẹ nhàng đến cá tính nổi bật. Những gam màu thường xuất hiện trong bó hoa kiểu này thường là màu hồng, trắng, cam sáng, xanh chuối, đỏ, hồng đào, tím sẫm, …

Ở đất nước nhiệt đới như Việt Nam, các loại hoa có màu sắc tươi sáng, rực rỡ như đồng tiền, hồng, lan, rum, cúc... không khó kiếm. Chính từ những loại hoa này, cô dâu có thể tự bó hoặc đặt hoa cưới theo ý thích, để tạo nên bó hoa ấn tượng nhất. Hãy cùng tham khảo một vài kiểu bó hoa đa sắc theo nhiều phong cách để có thể tạo ra một bó hoa cưới thật tươi tắn và rực rỡ trong ngày trọng đại của mình nhé!

Phong cách nhẹ nhàng khi kết hợp những bông hoa với gam màu nhẹ.

Phong cách hơn với bó hoa nhiều màu “đối chọi” nhau.

Hoa cưới đa sắc theo kiểu “hoang dại -  tự nhiên”.

Sự gặp gỡ của những nàng hoa tươi tắn.

Nhà thiết kế đã sử dụng các loại hoa nhiệt đới như lan, rum, hồng và cả hoa mào gà phổ biến ở Việt Nam để kết nên bó hoa mang sắc đỏ hồng rực rỡ.

Nhiều loại hoa được kết hợp khéo léo với nhau sẽ tạo nên bó hoa cưới đẹp.

Phối hoa có màu sắc mạnh để thể hiện cá tính của mình.

Đối với những cô dâu lựa chọn váy trắng thì bó hoa cưới đa sắc sẽ là điểm nhấn nổi bật.

O.C

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :