Hoa cưới MT – đem đến “giấc mơ hoa” như trong cổ tích

Thứ hai, 11/06/2012, 20:15 GMT+7

Một tiệc cưới ngoài trời với không khí ấp cúng, nhẹ nhàng và được hòa mình vào thiên nhiên hoa lá đang là đám cưới trong mơ của không ít cặp đôi. Trong khi xu hướng chụp hình ngoại cảnh đang làm mưa làm gió trên thị trường thì đám cưới ngoài trời cũng “hot” không kém.

 

 

 

Tuy nhiên để có được một đám cưới lãng mạn như ý sẽ không thể thiếu được bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của những nhà thiết kế hoa cưới. Không giống với tiệc cưới diễn ra tại nhà hàng, cưới ngoài trời với một không gian rộng lớn và những thứ không hề được bố trí sẵn đòi hỏi cần có nghệ thuật trang trí thật tinh tế và bắt mắt.

MT flowers tự hào là một trong những thương hiệu hoa cưới có thể giúp bạn biến đám cưới trong mơ trở thành hiện thực. Nếu bạn đang chuẩn bị trở thành cô dâu và ước mơ bạn hằng ao ước từ khi còn thơ bé là được tổ chức đám cưới dưới những khóm hoa tươi xinh, lộng lẫy, bạn muốn biến mình trở thành nàng công chúa giữa rừng hoa, … thì hãy tìm đến với chúng tôi nhé!

Với sự nhạy bén và thấu hiểu sâu sắc nhất những tình cảm và mong muốn của các cặp đôi sắp cưới, MT sẽ đưa ra những tư vấn để bạn có thể trang trí một đám cưới ngoài trời hoàn hảo nhất. Bạn có thể là cặp đôi yêu màu xanh, màu vàng, … hay bất kỳ màu sắc nào khác. MT sẽ giúp bạn thực hiện “giấc mơ hoa” theo đúng màu sắc mà bạn nghĩ. Hoặc có thể hai bạn yêu thích phong cách trang trí hoa thật tự nhiên, khoáng đáng hay thật lộng lẫy, kiêu sa, chúng tôi đều có thể giúp bạn thực hiện điều đó.

MT flowers không những có nghệ thuật trang trí tinh tế, khối óc sáng tạo mà còn nắm bắt được xu hướng làm đẹp mới nhất cho tiệc cưới từ trong nhà tới ngoài trời. Từ một góc nhỏ trong sân vườn đến bàn tiệc sang trọng và chiếc cổng hoa rực rỡ đều sẽ khiến bạn mãi nguyện. Thiết kế bày biện những vật nhỏ xinh trên bàn tiệc hay bàn đón khách theo phong cách vintage cũng được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và thêm sự sáng tạo để từng bông hoa xuất hiện trong đám cưới của bạn đều thật đẹp và thật mỹ mãn.

Đội ngũ nhân viên của MT luôn nhiệt tình và tỉ mỉ trong từng chi tiết của tiệc cưới. Những bông hoa được chọn phải đạt tiêu chuẩn của khách hàng và cách bố trí cũng vô cùng đẹp mắt. Từ bó hoa cầm tay nhỏ xinh đến hoa trang trí bánh cưới, hoa sân khấu, hoa bàn tiệc hay có thể là những bông hoa treo lơ lửng trên đầu đều rất sinh động và thu hút. Giao phó cho chúng tôi thực hiện trang trí hoa cho đám cưới của mình, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự lựa chọn đó.

Hãy đến và bày tỏ giấc mơ cũng như những mong muốn của bạn về ngày trọng đại. MT flowers sẽ giúp bạn thực hiện!

ĐC: 29/30D Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Liên hệ với MT FLowers : 082 212 7842 - 097 345 5454

Website: http://mtflowers.vn

Email: mytien05@yahoo.com.vn

YM: mytien05

Facebook: Mt flowers hoặc Nguyen mt 

 

Rất hân hạnh được chào đón các bạn!!!



 

Giới hạn tin theo ngày :