Kỷ vật yêu thương cho ngày đặc biệt

Thứ năm, 24/11/2011, 08:15 GMT+7

Trước ngày lên xe hoa về nhà chồng, cô dâu nào cũng mang những tâm trạng bồi hồi xen lẫn nhiều cảm xúc. Nhất là trong ngày đám hỏi, một buổi lễ quan trọng đánh dấu sự gắn kết giữa hai bên gia đình và cũng là lúc bạn chính thức trở thành “vợ chưa cưới” của người ta. 

 

Vì vậy sẽ ấm áp hơn nhiều nếu trong thời khắc đặc biệt ấy, bạn được đón nhận những kỷ vật gia truyền quý báu từ những người thân yêu của bạn.

Ảnh : Tuấn IDY

Những trang sức cổ xưa không nhiều sắc màu kiểu dáng như chiếc vòng cổ bằng ngọc trai, chiếc vòng kiềng bằng bạc, vòng tay bằng ngọc thạch….tuy đơn sơ nhưng lại mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt, nhất là được nhận từ những người bạn yêu thương. Đó là những kỷ vật được trao từ đời này sang đời khác, được lưu giữ trân trọng và đong đầy kỷ niệm.

Ảnh: Sưu tầm

Ngày ấy…

Mẹ bạn cũng mang đầy cảm xúc của một cô dâu sắp về nhà chồng. Trong vòng tay người mẹ, cô dâu trẻ khóc òa vì không muốn rời xa tổ ấm quen thuộc. Người mẹ thương con nhưng lặng lẽ nói vài lời nhắn nhủ rồi nhẹ nhàng trao cho con chiếc vòng cổ đã theo bà đến tận hôm nay, đó là món quà mà mẹ bà đã trao trong ngày lễ đính hôn.

Và bây giờ là đến bạn…

Chiếc vòng cổ sáng lên trong chiếc áo dài truyền thống bỗng làm lòng bạn thêm ấm áp. Mai đây dù rời xa vòng tay chở che của ba mẹ, bạn vẫn hạnh phúc vì bên mình vẫn có những kỷ vật yêu thương đầy ý nghĩa. Và chắc chắn bạn sẽ sống thật tốt bên mái ấm riêng của mình, vun đắp những tình yêu…để không phụ lòng những niềm tin nơi bạn.

    

Ảnh : Tuấn IDY

Những món trang sức không lấp lánh, cầu kỳ nhưng thực sự là vô giá…Bởi lẽ nó là sự gắn kết giữa các thế hệ, là nhân chứng quan trọng trong những ngày trọng đại. Và đặc biệt nó là sợi dây tình cảm vô hình, luôn bên bạn và là một kỷ vật mang đầy ý nghĩa của thương yêu.

 

                     THÙY LINH

                 Weddingbridal.vn




Copyright © 2011 Wedding TV - Ruby Communication