Lãng mạn hoa cùng thủy tinh

Thứ năm, 08/12/2011, 10:05 GMT+7

Một đám cưới ngập tràn màu hồng hạnh phúc, một đám cưới thơm ngát tình yêu đang hòa quyện trong từng cánh hoa khoe sắc kiêu sa, chỉ với hoa và nến bạn đã tạo cho đám cưới của mình một phong cách độc đáo, mới lạ và thực sự lôi cuốn. 

 

 

 

 

Hoa dịu dàng với bình thủy tinh.

Những cánh hoa mềm mại hay cành khẳng khiu, khô gầy đều khiến khách mời của bạn bất ngờ và thích thú khi tất cả được nằm trong những chiếc bình cao cổ cách điệu đổ đầy nước. Những cành lan, lily hay hồng… đua nhau khoe sắc trong cái mềm mại của làn nước trong veo.

Những bông hoa thả trôi trên mặt nước một cách hững hờ, quyến rũ.

Những bình hoa mang phong cách rơi tự do, chỉ một chút khéo léo thôi bạn sẽ khiến chúng thật ấn tượng.  Chú ý chọn một, hai bông hoa cao hơn những bông còn lại nhưng không vượt quá thành lọ.

Những bình hoa này sẽ được đặt ngoài cổng chào, đặt dọc lối vào và trên mỗi bàn sẽ là một tác phẩm nghệ thuật lạ mắt, ý tưởng này tuyệt biết mấy khi đám cưới của bạn được tổ chức vào mùa hè. Cái cảm giác mát lạnh được ướp hương xoa dịu tất cả hơi nóng oi bức.

Thêm một chút hơi ấm lung linh của ánh nến nếu bạn tổ chức vào buổi chiều tối trông sẽ thật lãng mạn và ngọt ngào.

Chỉ một chút sáng tạo, không cầu kỳ xa hoa, không phô trương, một phong cách nhẹ nhàng mềm mại thôi nhưng có sức quyến rũ đến khó tả, hình ảnh những bình hoa phong cách sẽ còn vương vấn mãi trong tâm trí từng người khách của bạn, có cái gì đó níu giữ hình ảnh quen mà rất lạ này.

Có thể đâu đó sau này bạn vô tình gặp một đám cưới mang phong cách giống hệt bạn hôm nay, hãy cầm tay người ấy và truyền cho nhau hơi ấm, truyền cho nhau cảm giác nồng nàn của tình yêu, của ngày hạnh phúc đã gắn kết hai con người!

                                                                                                HÒA NGUYỄN

Weddingbridal.vn




Copyright © 2011 Wedding TV - Ruby Communication