Valentine - mùa hạnh phúc

Thứ hai, 30/01/2012, 10:50 GMT+7

Valentine là một ngày lễ ngọt ngào dành cho các đôi tình nhân. Đó như là một kỷ niệm đáng nhớ ghi dấu lại tình yêu đẹp và là khoảnh khắc ngọt ngào cho các đôi lứa bên nhau. Và không có gì tuyệt vời hơn khi bạn có ý tưởng tổ chức đám cưới của mình vào đúng ngày lễ tình yêu này.

Đây là ý tưởng độc đáo và thích hợp cho những CD – CR yêu thích sự lãng mạn, sự ngọt ngào và muốn để ngày hạnh phúc nhất đời mình phải thật là đặc biệt. Nguồn cảm hứng trong ngày lễ tình yêu cũng khiến bạn có thêm nhiều ý tưởng hay, độc , lạ và nhất là sẽ chia sẻ được cho mọi người thấy tình yêu gắn kết của đôi bạn.

Thiệp mời

Sử dụng câu chuyện tình yêu của bạn để thiết kế thiệp mời là một ý tưởng chỉ dành riêng cho bạn. Hoặc bạn có thể đưa hình thần tình yêu lồng vào kèm với chữ tên của đôi bạn. Bạn cũng có thể viêt vào thiệp mời của mình : “Đám cưới này là một phần trong tình yêu của chúng tôi”

 Ý tưởng trang trí đám cưới

Màu đỏ là màu sắc rõ ràng và mạnh mẽ của mối tình lãng mạn Valentine. Thông thường, trang trí ngày Valentine đòi hỏi phải có hai màu sắc như màu đỏ và màu hồng, tuy nhiên, bạn không phải hạn chế trang trí đám cưới chỉ có hai màu sắc ấy. Tại sao không kết hợp chúng với các màu khác và truyền tải được tính cách riêng của bạn vào trang trí đám cưới ? Ví dụ: màu hồng, màu nâu hoặc màu đỏ và màu xanh là cả hai bảng màu tuyệt vời cho trang trí đám cưới ngày Valentine với phong cách và sáng tạo. Cái cần thiết là trang trí tạo nên bầu không khí lãng mạn và thực sự ngọt ngào với những vật trang trí nho nhỏ và xinh xinh.

 Hoa cưới Valentine

Hoa hồng là sự lựa chọn hoàn hảo, nhưng nhớ phải cân nhắc ngân sách có thể không cho phép cho sự phong phú trong trang trí đám cưới của bạn. Và các loại hoa vải sẽ là sự lựa chọn thay thế tốt nhất.

 Bánh cưới

Vào ngày Valentine, chocola là vua, vì vậy một bánh cưới phủ chocola , trang trí với những cánh hoa màu hồng hồng hoặc quả mọng màu đỏ là hoàn hảo cho ý tưởng đám cưới mùa valentine. Bánh cupcakes chocola cũng là sự lựa chọn hay và tiện lợi nhất.

 Âm nhạc

Danh sách nhạc cho đám cưới luôn luôn bao gồm những bài nhạc lãng mạn, đặc biệt là một đám cưới vào ngày Valentine thì những bản nhạc du dương lãng mạn sẽ làm nền cho một bầu không khí tình yêu.  

Tất cả những gợi ý trên từ weddingbridal sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng độc đáo cho ngày vui của đời mình. Chúc tình yêu và hạnh phúc của đôi bạn luôn lãng mạn và ngọt ngào nhất.

THÙY LINH

Weddingbridal




Copyright © 2011 Wedding TV - Ruby Communication