Thiệp cưới ấn tượng cho một đám cưới bãi biển

Chủ nhật, 25/03/2012, 16:48 GMT+7

 

 

Mùa cưới rộn rịp đúng ngay thời điểm mùa hè vàng nắng. Sự lựa chọn của nhiều cô dâu chú rể thích những ý tưởng đám cưới mới lạ đáng nhớ thay vì tổ chức tại nhà hàng và diễn ra những nghi lễ quen thuộc là đám cưới tổ chức tại bãi biển.

 

Một không gian tiệc cưới ngoài trời gần gũi với thiên nhiên  trên bãi cát trắng tinh và hòa cùng màu xanh của biển. Tiệc cưới này mang đến sự lãng mạn và dễ chịu trong cái oi bức của mùa hè. Hơn nữa có khá nhiều ý tưởng độc đáo dễ thực hiện để trang trí cho đám cưới tại bãi biển này. Thế nhưng, cái đầu tiên quan tâm đến là chiếc thiệp cưới gởi lời mời đến những người thân và bạn bè của bạn. Làm sao để nó thật ấn tượng và thể hiện đúng chủ đề tiệc cưới tại bãi biển ?

 

 

Những sự gợi ý nho nhỏ về ý tưởng thiệp cưới dưới đây từ weddingbridal.vn hy vọng sẽ giúp ích bạn nhiều khi tìm đến các công ty in thiệp cưới. 

Thiệp cưới kết hợp giữa màu xanh và đỏ

Chiếc thiệp này phù hợp với ý tưởng theme màu xanh đậm hứa hẹn làm mưa làm gió trong xu hướng cưới năm nay. Đặc biệt thay vì được bỏ vào chiếc phong bì truyền thống quen thuộc, mẫu thiệp cưới này tạo dấu ấn bởi sự lựa chọn bao bằng bìa cứng và cột lại bằng dải ruy băng màu đỏ.

 

Thiệp cưới màu sắc

Ý tưởng chiếc thiệp cưới mang nhiều màu sắc không hẳn chỉ là những gam màu của bãi biển. Thế nhưng sự kết hợp tinh tế ngộ nghĩnh giữa màu sắc, hoa văn, chủ đề mang lại một tổng thể thú vị cho một lời mời đến dự tiệc tại bãi biển yêu thương.

Thông điệp lời mời trong chai thủy tinh bé xinh

Ý tưởng này cực kỳ độc đáo và mang đậm hương vị biển tình yêu. Một mảnh giấy ghi lời mời nhỏ cuộn tròn lại để trong cái chai thủy tinh bé xinh. Sau đó buộc lại bằng sợi dây liên kết bằng mảnh giấy ghi tên hoặc con sao biển xinh xắn. Chắc chắn các vị khách mời đều thích thú khi nhận được lời mời này từ bạn.

Thiệp cưới đơn giản mang chủ đề biển

Những chiếc thiệp cưới được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và lấy cảm hứng từ những vật thể gắn liền với biển như sao biển, con sò, bãi cát trắng, dòng biển xanh, chiếc neo hải lý....

Phong cách này mang rõ một cảm nhận từ làn gió biển ấm áp và bãi cát trắng mềm mại

Một thiết kế mang chủ đề hải lý với chiếc neo kết hợp cùng sợi dây thừng vui tươi

Cảm hứng lấy từ con sao biển thật ý nghĩa

Ý tưởng thiết kế từ lòng đại dương bao la mang một tình yêu ấm áp

Thiệp mời mang phong cách vintage

Những thiết kế mang phong cách cổ điển đang là trào lưu rộ lại trong xu hướng cưới năm nay. Nó giống như một chiếc bưu thiếp được mang đến từ con tàu của biển.

 

Mỗi mẫu thiệp mang một cách khác nhau, truyền thống, hiện đại, đơn giản độc đáo....nhưng tất cả đều được lấy từ nguồn cảm hứng dồi dào từ lòng biển mẹ. Hãy để cho ngày vui của bạn thật trọn vẹn và lưu lại nhiều dấu ấn mang tên "Biển - tình yêu và nỗi nhớ "

Thùy Linh

Weddingbridal.vn




Copyright © 2011 Wedding TV - Ruby Communication