Các kiểu tóc giúp cô dâu xinh xắn, trẻ trung

Thứ hai, 16/04/2012, 14:01 GMT+7

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với xu hướng thời trang hiện nay, nhiều cô dâu thích những kiểu tóc đơn giản, trẻ trung, nhất là phù hợp với khuôn mặt mỗi người. WeddingBridal giới thiệu đến các bạn những kiểu tóc bím mới  của năm 2012. 

1/ Tóc bím nhẹ nhàng, đáng yêu hứa hẹn mang đến cho cô dâu một vẻ ngoài xinh xắn, cá tính nhưng cũng đầy lãng mạn trong ngày cưới.

Những cô dâu trẻ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình kiểu tóc dịu dàng bằng cách tết hai lọn đơn giản kết hợp cùng dây ruy băng thắt nơ điệu đà.

 

Với khuôn mặt trái xoan thanh tú, bạn nên để tóc kéo lệch về một bên vai, vừa trẻ trung vừa quyến rũ. Thêm một lọn tóc nhỏ kết ruy băng tết đơn giản ở phần mái mang lại phong cách tinh nghịch và dễ thương.

 

Cô dâu có khuôn mặt tròn có thể thỏa sức sáng tạo kết hợp bím tóc xinh xinh với kiểu tóc phồng. Hình ảnh của bạn sẽ càng thêm rạng rỡ và nổi bật.

 

 

2/ Tóc bím và hoa 

 

 

 

Cách làm :

1. Tạo ra những lọn tóc dài lượn sóng, rẽ ngôi giữa và dùng chiếc vương miện nhỏ để mái tóc thêm sang trọng.

2.Chải tóc sang một bên tạo cảm giác mềm mại và thoải mái.

3. Buộc tóc và để sang một bên.

4. để vài lọn tóc , kiểu này thích hợp với mọi loại váy cưới.

5. Dùng hoa cài lên mái tóc đã tết tạo cảm giác yểu điệu thục nữ.

6. Chải tóc gọn gàng rồi dùng khăn cưới cài lên mái tóc, nhìn rất đáng yêu.

Với những kiểu tóc này, các cô dâu có thể tự chuẩn bị cho mình. WeddingBridal tin rằng với những kiểu tóc đơn giản, trẻ trung này sẽ giúp cho các cô dâu đẹp và rạng ngời hơn trong ngày cưới.

 

Cẩm Loan 




Copyright © 2011 Wedding TV - Ruby Communication