Váy cưới làm bằng 9.999 đóa hồng

Thứ năm, 19/04/2012, 13:58 GMT+7

Bất cứ ai xem cũng phải phát ghen với chủ nhân của chiếc váy này. Đây là một chiếc váy được kết bởi 9.999 đóa hồng cùng với tình yêu chân thành say đắm của chàng trai dành cho cô gái.

 

 

 

Anh chàng lãng mạn này tên là Xiao Fan và cô gái may mắn kia tên là Yin Mi cả hai đều đang sinh sống tại Trung Quốc họ quen và yêu nhau 3 năm trước đây.

    Sau một thời gian tìm hiểu anh chàng Xiao Fan này quyết định sẻ cầu hôn người yêu mình một cách thật độc đáo khác thường mà không ai có được. Sau một thời gian suy nghĩ, tìm tòi anh quyết định bỏ tiền ra để mua 9.999 đóa hồng để kết thành chiếc váy cầu hôn nàng Yin Mi thiên thần của lòng anh

Tại công viên Chime Long Paradise thuộc tỉnh Quảng Tây Trung Quốc sự xuất hiện của cặp đôi này đã thu hút đông đảo bao con mắt tò mò của khách tham quan khi chứng kiến một màn to tình ngoạn mục của cặp tình nhân có một không hai này.

 

Mọi người cùng chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật đến từ trái tim của anh chàng Xiao Fan lãng mạn độc đáo

 

Được kết từ 9.999 đóa hồng chiếc váy xứng đáng là một kiệt tác nghệ thuật. Với ý tưởng cầu hôn độc đáo như thế có cô gái nào mà không rung động. Yin Mi cũng vậy cô đã thật hạnh phúc khi khoác lên mình một kiệt tác nghệ thuật  mà chính người yêu mình mang lại.

 

Yin Mi không thể nói hết niềm hạnh phúc của mình

 

Chắc ai cũng đoán được kết quả của màn cầu hôn nay rồi. không cô gái nào có thể từ chối một người lãng mạn như Xiao Fan. Yin Mi cũng vậy cô không thể từ chối và rất hạnh phúc  tình yêu lên ngôi của mình. Màn cầu hôn này được kết thúc trong niềm hạnh phúc ngọt ngào của đôi tình nhân đặc biệt này.

 

Họ hạnh phúc trao cho nhau nụ hôn say đắm

 

Sau bao nhiêu vất vả chuẩn bị cho màn cầu hôn lãng mạn giờ đây Xiao Fan đã được đền đáp xứng đáng. Yin Mi nhận lời cầu hôn của anh trong niềm hạnh phúc và họ đã trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào say đắm.

 

Hải Lý

Weddingbridal.vn




Copyright © 2011 Wedding TV - Ruby Communication