Trang trí bàn tiệc với khung hình nhỏ xinh

Thứ sáu, 06/07/2012, 20:59 GMT+7

Những đám cưới ngày nay diễn ra ngày càng hiện đại, sang trọng và theo xu hướng kết hợp giữa tự nhiên với những ý tưởng sáng tạo độc đáo. Vì vậy các CD – CR thường thích tự tay chuẩn bị từng chi tiết nhỏ trong đám cưới sao cho vừa phù hợp với ngân sách mà vẫn thể hiện được cá tính của mình đặc biệt là trong cách trang trí bàn tiệc.

 

 

 

Việc trang trí bàn đón tiếp ở sảnh tiệc như một điểm nhấn đặc biệt trong tiệc cưới, bởi vì đây là nơi đón chào các vị khách đồng thời cũng là nơi được mọi người chú ý nhất. Các cặp đôi cầu kỳ thường thuê những công ty tổ chức tiệc cưới, lên kế hoạch trang trí bằng những loại hoa tươi đắt tiền, những bình thủy tinh lớn đựng pha lê, hạt cườm đẹp mắt, những món đồ cổ theo phong cách vintage, ... Tuy nhiên không phải cô dâu chú rể nào cũng có thể bỏ ra một số tiền đáng kể để đầu tư cho việc trang trí. Vì vậy nhiều cặp đôi đã không cần nhờ đến các chuyên gia mà tự tay thiết kế ra những kiểu bày trí đẹp mắt và mang phong cách của riêng mình.

Sở dĩ để trang trí được một đám cưới đẹp phải dựa trên các tiêu chí về ý tưởng độc đáo, phong cách chuyên nghiệp, đồ trang trí đẹp mắt và cách sắp đặt phù hợp. Các cặp đôi hiện đại đã khéo léo vận dụng những khung hình nhỏ xinh đủ kiểu để trang trí cho bàn tiệc trong ngày cưới. Giờ đây khung hình không đơn thuần là dùng đặt trước cổng hoa đón khách mà còn được bố trí một cách tự nhiên ở những nơi trang trọng khác trong tiệc cưới.

Đặt những khung hình có lồng ghép ảnh của CD – CR không những có hiệu ứng trang trí mà còn có ý nghĩa trong việc thể hiện sự quan tâm đến các vị khách và dùng để kể câu chuyện tình của hai người một cách khéo léo. Hình thức này đang dần trở thành trào lưu mới nhất trong mừa cưới 2012.

Hãy cùng tham khảo những cách bài trí dễ thương dưới đây để tìm cho mình cách đặt khung hình đẹp mắt nhất nhé!

O.C

Weddingbridal.vn




Copyright © 2011 Wedding TV - Ruby Communication