Trang chủ weddingbridal.vn
Hoa hậu   Giáng My
Chào mừng các bạn ghé thăm wedding website của chúng tôi !

Nhật ký - Blog

Kể chuyện xem bóng đá ở Anh

31-01-2012 , 11:10

Người đàn bà đẹp này đã đi khắp thế giới và cũng thưởng thưởng hầu hết ẩm thực của các nền văn hóa khác nhau. Nhưng đây là lần đầu tiên Hoa hậu Giáng My được xem một trận bóng đá tại Anh quốc.

Người đẹp đã chia sẻ cảm nhận của mình sau chuyến tham quan thủ đô London xinh đẹp của nước Anh:

"Thời tiết ở Anh tháng 5 hay có mưa, những trận mưa thường không kéo dài nhưng cũng làm cho nhiệt độ thay đổi tương đối lớn, khoảng cách nhiệt độ thay đổi trong ngày từ 10 đến 28 độ C, nên bạn đi sang Anh vào tháng này nên mang theo mũ, khăn choàng vì gió ở gần sông Thame rất mạnh. Nếu muốn ăn ở các nhà hàng đặc trưng của Anh, hay còn gọi là các nhà hàng 3 sao thì phải đặt trước cả tháng. Người Anh luôn có kế hoạch làm gì cũng phải đặt trước. Nếu những nhà hàng nổi tiếng khách du lịch bước vào không bao giờ có chỗ cho dù bạn đến rất sớm, vì họ chỉ nhận khách qua đặt bàn.

Giáng My kể chuyện xem bóng đá ở Anh

Giáng My trẻ trung ở London

Tôi sang đến nơi đúng vào sự kiện chung kết C1 châu Âu giữa 2 đội Manchester và Barcelona. Mới từ sáng sớm ngày thứ bảy đường xá đông nghẹt, người từ Tây Ban Nha sang mặc áo, choàng khăn biểu ngữ của Barcelona. Họ vừa đi, vừa hát, chụp hình tham quan London rất vui vẻ và náo nhiệt. Người dân London thì có vẻ không mặn mà với đội bóng của câu lạc bộ Manchester. Trên đường đi hoặc trong các quán cafe hãn hữu lắm mới thấy 1, 2 người mặc áo của đội nhà. Có thể nói bóng đá là một môn thể thao vua. Mới 5h chiều trước trận đấu hơn 3 tiếng rưỡi nhưng các quầy bar có màn hình lớn đã được đặt chỗ hết sạch. Chúng tôi lang thang gần 10 quán bar mới vào được 1 cái, nhưng cũng không còn ghế ngồi đủ cho tất cả.

Trong khi các quán bar càng đến giờ càng nóng lên nhưng có lẽ 1 luật lệ rất hay đó là tất cả những người vào bar dù ủng hộ cho đội nào cũng không được mặc áo ủng hộ. Họ không muốn xảy ra tranh cãi hay xây xát vì quá khích, nhưng cũng có những anh chàng cuồng tín massic, mặc thêm áo ngoài vào, chỉ đến khi Barcelona thắng 3-1 anh chàng mới cởi áo ủng hộ đội tuyền và thần tượng của mình. Ngay lập tức, anh nhận được sự phản đối của những người ủng hộ Manchester. Nhưng đến cuối cùng, khi trận đấu kết thúc cũng không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra. Tôi ra về cũng thấy hơi buồn vì tôi có cảm tình với xứ sở sương mù nên tôi ủng hộ đội tuyển Manchester. Thế nhưng tôi cũng đã nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sau 1 ngày cuồng nhiệt với không khí của bóng đá. Ngày hôm sau, tôi lại đi xem vở Mama mia mà tôi rất thích để được nghe lại những bài hát ABBA sôi động một thời. Ngày thứ nhất tôi sẽ bay đến Venice, thành phố trên sông của Ý, nơi đã xuất hiện trong những bộ phim rất lãng mạn. Tạm biệt London, thành phố mà tôi hứa sẽ quay lại nhiều lần nữa".