Trang chủ weddingbridal.vn

Nhật ký - Blog

“ấm áp” trong sự thương yêu của khán giả tại Hàn Quốc 2011

08-01-2012 , 00:28

 

Đến với xứ sở Kim Chi ngay giữa mùa đông lạnh giá nhưng ĐàmVĩnh Hưng và toàn bộ ê kíp cảm thấy “ấm áp” hơn bao giờ hết bởi những tình cảm khán giả nơi đây dành cho mình quá nhiệt tình và đáng quý.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng anh thật sự xúc động vì được diễn phục vụ anh chị em công nhân, cô dâu tại Hàn Quốc. Anh muốn mang lời ca tiếng hát của mình đến và chia sẻ nỗi niềm với những khán giả có hoàn cảnh, những người xa quê hương và làm việc. Trước đây, đã có rất là nhiều lời mời sang biểu diễn ở Hàn Quốc nhưng Mr.Đàm chưa có dịp để sắp xếp thời gian biểu diễn nhưng khi được biết là khán giả của mình chính là những anh chị em công nhân, cô dâu tại Hàn Quốc thì anh  đã tạm hoãn các show diễn trong nước và ưu tiên diễn những chương trình có tính chất như vậy.

Dưới trời rất lạnh khắc nghiệt của mùa đông Hàn Quốc, ca sĩ muốn hát được hay không phải là điều dễ dàng nhưng với tình cảm xuất phát từ sựchân thành với nhau, dù đôi khi hát không tròn chữ cũng được khán giả tán thưởng bằng những tràng vỗ tay hết mình. Đặc biệt khi thấy được tấm lòng của mọi người, đợi rất lâu và trông chờ được nghe chính thần tượng của mình hát những bài mà mình yêu mến thì anh không ngại nhiệt độ bên ngoài bao nhiêu mà trong lòng vẫn thấy ấm áp. Có những khán giả đến từ những nới xa phải đi bằng xe lữa đến chô diễn trước 2,3 tiếng để xem, càng chứng tỏ M.Đàm luôn có một vị trí đặc biệt trong lòng khán giả dù bất cứ nơi đâu...

Hành trình trên xứ người không dễ dàng gì nhưng từ câu chuyện kể, thông tin từ hiện trường sân khấu với hàng ngàn khán giả trang trông đợi đã giúp cả đoàn xua đi cái mệt. Vừa xuống may bay sau một chuyến bay dài không ngủ vì hồi hộp thì cả đoàn phải đi xe dến điểm diễn  Deagu - seoul gần 4 tiếng, sau đó chuẩn bị liền để diễn. Không một phút nghỉ ngơi, hát và hát hết mình, thời gian không cho phép Mr.Đàm nấn ná và anh cũng tranh phủ từng phút từng giây để được chia sẻ những bài hát hay với khán giả ở Hàn Quốc. Anh cũng lại thêm một phen bất ngờ khi mọi người đã chờ đợi sẵn rất đông đủ, sôi động, vì vậy anh và ekip đã hát nhiệt tình phục vụ.

Sau khi kết thúc biểu diễn ngày đầu tiên, cả đoàn về lại Seoul. Quả là một hành trình dài, với những trải nghiệm mới với Đàm Vĩnh Hưng. Ngày thứ 2 là diễn tại Ansan - Seoul, đây là nhà thi đấu với sức chứa gần 10.000 khán giả, sân khấu âm thanh ánh sáng hiện đại, mặc dù diễn phục vụ miễn phí… nhưng chương trình vẫn đầu tư nghiêm túc. Không một phút lơ là, Đàm Vĩnh Hưng và ê kíp tự nhủ dù mệt đến đâu cũng lấy khán giả làm trọng, họ yêu quý mình mới chờ đợi để xem mình biểu diễn và trời có lạnh cũng cố gắng vượt qua để hát thật hay. Sự chuẩn bị chu đáo từ Ban tổ chức đã khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng khâm phục và trân trọng, cả đoàn được 1 ekip bảo vệ rất chuyên nghiệp. Mr Đàm chỉ say sưa hát mà thôi.

Lần lượt những bài Hit của Đàm Vĩnh Hưng được thể hiện hết mình trên sân khấu. Khán giả vỗ tay, hát theo và đôi chỗ hát trước cả anh khiến cho cảm xúc ngày càng được dâng cao. Những tình cảm rất dễ thương tuy trời lạnh nhưng mọi người đã mang đến không khí nóng và sôi động hẳn lên, phải gọi là khán phòng “ấm cúng” âm 5 độ c, Đàm Vĩnh Hưng đem đến một cảm giác rất ấm áp và sưởi ấm những trái tim cần được chia sẻ. Khán giả còn nhiệt tình ghép từ những vật cổ động của wester thành tên Đàm Vĩnh Hưng,...Tất cả như hòa quyện làm mộttrong không gian âm nhạc đặc quánh của tình yêu, sự chia sẻ và thương yêu thật lòng.

Đàm Vĩnh Hưng đã hát thật cảm xúc và trải lòng tâm sự của mình và của khán giả qua rất nhiều bài hát hay như: Muộn, Giàu và nghèo... cả khán phòng lặng đi vì được sự chia sẻ qua lời ca tiếng hát của Mr.Đàm. Kết chương trình là bài hát  tam ca cùng Dương Triệu Vũ và Bảo Thy trong một giai điệu tươi vui tràn đầy hy vọng vào ngày mai, đó là Xuân Yêu Thương và Feliznavida như một lời chúc mọi người có một cuộc sống tốt đẹp hơn và hứa hẹn một ngày không xa sẽ quay trở lại đây.

 

Ý kiến

0 Bình luận