Trang chủ weddingbridal.vn
Diễn viên   Tăng Thanh Hà
Chào mừng các bạn ghé thăm wedding website của chúng tôi !

Nhật ký - Blog

Blog Tăng Thanh Hà

04-01-2012 , 09:33

chú ý trong cái gì trong vòng tròn maù hồng nhá

Tội nghiệp người mẫu Vân Anh chưa kìa hehehe

Bác Đãng muốn mọi thứ trong phim mình khi lên hình đều phải thật nên không chơi chuột giả. Bấm máy là tổ thiết kế "thịt" một em chuột, đến khi đóng máy thì em chuột ấy đã cứng đơ, thương quá. Nhưng vẫn thương nhất là Vân Anh phải "chịu trận" vì bị bỏ chuột vào áo, mà đâu phải có một lần là xong đâu. 

Trước khi quay, bác Đãng trấn an Vân Anh: "Đừng sợ con, con chuột nhỏ xíu hà, có gì đâu. Quay "một phát ăn ngay" là xong liền". Phát phim đầu ăn ngay thật nhưng mới chỉ là cảnh toàn, Vân Anh "tái mặt" vì phải làm thêm mấy cái trung cảnh, cận cảnh, qua vai, đặc tả... Khi nghe đạ****ễn hô "Cắt", Vân Anh hỏi liền: "Nữa phải không bác, con hết sợ chuột rồi. Bây giờ chắc nó cũng "xây xẩm" luôn, xem ai lì lợm hơn ai?". Bác Đãng: "Tha cho con chuột đi con, con "hành hạ" nó từ sáng tới giờ rồi. Xong hết cảnh rồi đó. Thả cho con về tắm, con ghê quá, nuôi chuột... trong người".

Trong đoàn phim ai cũng "gan dạ" lắm, nói là không sợ chuột nhưng Mã và La cầm con chuột đi tới đâu là mọi người chạy tán loạn. Cuối cùng, danh hiệu "Dũng sĩ không sợ chuột" thuộc về hai cô gái TTH và V.A chúng ta kekeke

Xem lai kich ban :-)

          

            

Nap them^ nang luong de tip' tuc quay film ....mammam...ngon qua

Nao` cung` cuoi len 1..2..3

                

Nhung hinh` nay` do babyteng cung ca^p :

hic hic ,Ha` bi tui no choi nuoc vo nguoi kia , boi vay ai noi'dong filmla sung suong vay hic...hic.

                  

                    

Ca nha` cung vui ne` hehehe

                      

                      

 

Ý kiến

0 Bình luận