Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0902903567
 

Thống kê

  • Đang online : 40
  • Số lượt truy cập : 134057

Tin tức

 

Cầu thủ Việt vào mùa cưới

Thứ bảy, 10/12/2011, 23:46 GMT+7

Mùa giải 2011 vừa kết thúc, nhiều cầu thủ Việt tranh thủ quãng thời gian xả trại ít ỏi để lo yên bề gia thất. Trong khi nhiều cầu thủ rủ nhau xả stress ở Nha Trang, Phan Thiết hay đi nước ngoài du lịch cùng gia đình, cũng có không ít người hối hả lo chuyện cưới xin, ăn hỏi nhân quãng thời gian xả trại ngắn ngủi mà các ...

Mùa giải 2011 vừa kết thúc, nhiều cầu thủ Việt tranh thủ quãng thời gian xả trại ít ỏi để lo yên bề gia thất.

Trong khi nhiều cầu thủ rủ nhau xả stress ở Nha Trang, Phan Thiết hay đi nước ngoài du lịch cùng gia đình, cũng có không ít người hối hả lo chuyện cưới xin, ăn hỏi nhân quãng thời gian xả trại ngắn ngủi mà các đội bóng cho phép trước khi trở lại chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Đám cưới của tiền vệ Tấn Tài khiến cả phố biển Nha Trang xôn xao vì ai cũng ngỡ sẽ phải rình rang lắm nhưng không ngờ lại diễn ra rất ấm cúng và kín đáo. Ngay cả chuyện báo giới xin hình ảnh cưới, Tấn Tài cũng rất ngại vì tính anh sống khép kín, nhất là chuyện đời tư ít khi thổ lộ với công chúng.

Cũng vì vậy mà khi nhóm bạn cùng đội tuyển quốc gia như Công Vinh, Việt Cường, Dương Hồng Sơn... vô tình đến Nha Trang du lịch đúng thời điểm Tấn Tài cưới vợ, đội trưởng K.Khánh Hòa rất ngại nên đành phải tránh mặt bạn. Thực ra, Tấn Tài cũng có lý do mà nhiều người biết chuyện đều không trách. Lẽ ra đám cưới đã dự định được tổ chức từ năm ngoái nhưng vì gia đình bất ngờ có tang nên phải hoãn một lần.

Từ giờ, đội K.Khánh Hòa sẽ có cặp anh em rể rất tâm đầu ý hợp là Văn Phong và Tấn Tài. Hậu vệ Văn Phong vẫn còn nhớ cái ngày “thằng em trong đội” Tấn Tài ghé nhà chơi, gặp trời mưa lớn phải trú lại rồi không hiểu trời xui đất khiến thế nào lại yêu luôn cô em gái của mình. Mối tình kéo dài gần 7 năm đã được khép lại bằng việc Tấn Tài rước người bạn đời Bích Nhung kém mình 3 tuổi về căn nhà mới xây khá khang trang vốn là thành quả tích cóp nhiều năm của đôi bạn trẻ.

  

 Hùng Sơn và cô dâu Hồng Nhật

K.Khánh Hòa có lẽ là đội có số cầu thủ lập gia đình nhiều nhất thời điểm này khi ngoài Tấn Tài còn có tiền đạo Mạnh Tú và tiền vệ Hữu Chương cũng rủ nhau đi cưới vợ. Trong đó mối tình của Mạnh Tú với cô dâu Lâm Phương cũng đặc biệt không kém chuyện tình của Tấn Tài. Nếu như chú rể là người Nam Định nhưng đang thi đấu cho K.Khánh Hòa thì cô dâu Lâm Phương gốc Thái Bình nhưng lại đang theo nghiệp diễn viên của nhóm kịch Vũ Thanh ở TP.HCM. Đám cưới vì vậy phải tổ chức ở 3 nơi, bắt đầu từ báo hỷ ở Nha Trang, sau đó là lễ cưới chính thức ở TP.HCM trước khi đôi vợ chồng trẻ lại cùng nhau ra Nam Định làm lễ báo hỷ lần thứ hai với họ hàng, bạn bè ở quê.

Cô dâu Lâm Phương là nghệ sĩ nên bạn bè trong đội ví hai vợ chồng như cặp Posh-Becks (Beckham và cô vợ Victoria Adams) của K.Khánh Hòa. Trong buổi tiệc cưới của đôi vợ chồng trẻ (Mạnh Tú sinh năm 1984, cô dâu nhỏ hơn 3 tuổi), các thực khách liên tiếp được thưởng thức những màn chọc cười, ca nhạc, ảo thuật do chính các khách mời nổi tiếng và là bạn của cô dâu như nghệ sĩ hài Tiết Cương, MC Trấn Thành... tự nguyện thực hiện.

 Sau hơn 4 năm tìm hiểu, trung vệ SHB Đà Nẵng Cao Cường

quyết định nên duyên vợ chồng với cô bạn gái xinh xắn Nguyễn Lê Việt Linh

Đám cưới có lẽ cũng là dịp để tiền vệ Hữu Chương cũng quên đi nỗi buồn phải vắng mặt suốt nửa V-League vì mổ gối. Nhộn nhịp không kém K.Khánh Hòa có lẽ là SHB Đà Nẵng khi tiền vệ Đoàn Hùng Sơn cũng lập gia đình dù ngày cưới nằm trong tháng 7 âm lịch. Vài trường hợp khác buộc phải né tháng cô hồn nên cưới muộn hơn, cũng vì vậy mà tất cả phải tranh thủ thời gian cưới xin, đi hưởng tuần trăng mật trước khi trở lại với đời sống bóng đá thường nhật.

Trong khi đó, các cầu thủ SHB Đà Nẵng cũng được chúc phúc cho lễ cưới của trung vệ Cao Cường và cô bạn gái xinh xắn Nguyễn Lê Việt Linh. Sau hơn 4 năm tìm hiểu, cả hai đã quyết định "góp gạo thổi cơm chung". Ảnh cưới của cặp đôi SHB Đà Nẵng đẹp lung linh và là khởi đầu cho cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Theo zing.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :