Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0902903567
 

Thống kê

  • Đang online : 22
  • Số lượt truy cập : 134073

Tin tức

 

Ngắm "cô dâu teen" đáng yêu Lan Ngọc

Thứ bảy, 10/12/2011, 23:55 GMT+7

  Trong chùm ảnh mới, Lan Ngọc hóa thân thành một cô dâu tuổi teen. Nữ diễn viên 'Cánh đồng bất tận' thu hút bởi vẻ hồn nhiên, nhí nhảnh của tuổi 21. Mời các bạn cùng xem những hình ảnh mới nhất của Lan Ngọc:   Sau khi gây ấn tượng với vai diễn trong bộ phim “Cánh đồng bất tận”, Lan Ngọc ...

 

Trong chùm ảnh mới, Lan Ngọc hóa thân thành một cô dâu tuổi teen. Nữ diễn viên 'Cánh đồng bất tận' thu hút bởi vẻ hồn nhiên, nhí nhảnh của tuổi 21.

Mời các bạn cùng xem những hình ảnh mới nhất của Lan Ngọc:

 

Sau khi gây ấn tượng với vai diễn trong bộ phim “Cánh đồng bất tận”, Lan Ngọc trở thành gương mặt diễn viên trẻ được yêu thích ở TP HCM. Cô còn được khán giả chú ý qua bộ phim truyền hình “Mệnh lệnh hoa hồng” đóng cùng Gia Bảo, Phi Trường và mới đây là phim nhựa “Long Ruồi”.

 

Hiện tại, Lan Ngọc đang trong thời gian chuẩn bị tốt nghiệp trường Cao đẳng sân khấu – điện ảnh TP HCM. Tuy nhiên, cô vẫn tích cực chạy show ở sân khấu Idecaf với hai vở kịch

“Cuộc chiến sui gia” và “Ngôi trường số 13”.

 

Không chỉ tạo dấu ấn bằng các vai diễn, Lan Ngọc còn thu hút khán giả bởi sự giản dị ở ngoài đời. Những người từng tiếp xúc với cô đều có chung nhận xét, Lan Ngọc chân thành và hòa đồng.

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :