Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 086.678.1200
 

Thống kê

  • Đang online : 17
  • Số lượt truy cập : 237216

Tin tức

 

Cách che khuyết điểm trên khuôn mặt

Thứ ba, 03/01/2012, 14:28 GMT+7

Những vết sưng đỏ do viêm nhiễm rất khó che. Tốt nhất bạn nên dùng loại phấn che khuyết màu xanh để giảm cảm giác sưng tấy và chấm màu beige để làm mờ nốt đỏ. Sau đó, bạn thoa kem lót và đánh nền như bình thường.

Bạn thiếu tự tin với làn da có vài khuyết điểm và không thật sự sáng mịn, và thường che giấu chúng bằng cách phủ một lớp nền thật dày? Hãy trang bị sẵn thanh che khuyết điểm vì chúng có khả năng làm mờ các quầng thâm, đốm mụn. Mỗi lần trang điểm, bạn chỉ mất thêm một phút cho thao tác này.

Đốm đỏ trên da

Người có làn da khô thường hay gặp tình trạng này. Nếu da bạn bị những đốm đỏ tấn công, nên chọn loại che khuyết điểm màu xanh có chất dưỡng ẩm. Loại kem này trong suốt sau lần thoa đầu tiên nhưng nó sẽ thấm vào da và làm giảm sưng từ bên trong.

Cách sử dụng: Nếu chỉ là mẩn đỏ nhẹ, thoa một ít kem che khuyết điểm, sau đó phủ lớp kem lót và phấn nền.

Những đốm mụn đáng ghét

Khi da có mụn, bạn rất khó tạo lớp nền mịn màng. Ngoài ra, nhiều lớp mỹ phẩm càng khiến mụn trở nên đỏ hơn và khó điều trị hơn.

Vì thế, trước khi trang điểm, bạn hãy dùng kem che khuyết màu beige. Chúng vừa giúp che mụn vừa tạo “bức tường” an toàn để ngăn cách mụn với các lớp mỹ phẩm khác.

Quầng thâm dưới mắt

Bạn hãy chọn kem che khuyết điểm màu vàng nhạt để làm mờ bớt màu tím của quầng thâm. Sau đó, dùng màu beige để trung hòa với màu da. Kế tiếp, bạn phủ phấn sáng lên vùng quanh mắt.

Để có làn da hoàn hảo, bạn cũng cần sự hỗ trợ của cọ che khuyết điểm nhỏ. Hãy dùng cọ để tán đều kem trên khuyết điểm đó. Tốt nhất bạn nên chọn sản phẩm dạng lỏng cho vùng da khô dưới mắt.

Theo Thế Giới Văn Hóa

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :