Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0903 366 586
 

Thống kê

  • Đang online : 67
  • Số lượt truy cập : 43732

Tin tức

 

Thực đơn ngọt ngào cho ngày cưới

Thứ bảy, 12/05/2012, 01:48 GMT+7

 

 

 

 

 

 

Trong tiệc cưới hiện đại, hương vị ngọt ngào của các vị bánh cưới góp phần không nhỏ vào niềm vui chung của ngày hạnh phúc. Vì vậy, việc  chọn hương vị cũng như kiểu mẫu  bánh phù hợp để làm hài lòng khách mời cũng là điều khiến cô dâu chú rể phải kỳ công chọn lựa. 

Dưới đây là lời khuyên và một số mẫu bánh được yêu thích đặc sắc về kiểu dáng và màu sắc được ưa chuộng mà weddingbridal.vn muốn chia sẻ cho các bạn các cặp đôi uyên ương giúp các bạn đưa ra sự chọn lựa phù hợp. 

 

1.         TÌM HIỂU  TRƯỚC:

                Trước khi đi gặp người làm bánh hoặc đến cửa hàng chọn bánh bạn hãy tìm hiểu các tạp chí về cưới hỏi, photo hoặc cắt, chụp các mẫu bánh mà bạn ưa thích. Khi bạn đã có một bộ sưu tập các ý tưởng, chắc chắn người làm bánh sẽ đưa ra cho bạn một lời khuyên hữu ích dựa trên những điều bạn thích.

2.         CHỌN HƯƠNG VỊ CHO TÌNH YÊU CỦA BẠN

                Bạn là người thích hương vị sôcôla? Hay những trái sơ ri có thể làm bạn trái tim bạn phải theo đuổi? bạn muốn người bạn đời của mình có một cảm giác ngọt ngào với hương vị caramen quyện với cà phê? Hãy dành ra ít phút, nhắm mắt lại. Nghĩ về những hương vị ưa thích lóe sáng trong đầu bạn. Mọi loại bánh đều có thể sử dụng làm bánh cưới. Bánh cưới là bữa tráng miệng tuyệt vời cho khách mời, bạn có thể thêm nhiều hương vị khác nhau như kẹo ngọt hoặc đan xen cùng nhiều loại bánh trong một bữa tiệc.

               Vị bánh là một phần rất quan trọng trong bữa tiệc cưới của bạn. Hãy dành thời gian để chọn lựa, xem qua và thử nếm sản phẩm trước khi nó được đặt ở những vị trí quan trọng trên bàn tiệc cưới của bạn.

 

3.             CHỌN MÀU SẮC

                      Ngoài ra, hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng màu sắc mà bạn yêu thích, thử nó cho bữa tiệc cưới của mình, cũng là một điều thú vị.

4.             KIỂU DÁNG BÁNH

                     Nhưng hãy nhớ rằng, chỉ có thể tưởng tượng ra những kiểu bánh nằm trong khả năng của người làm bánh.

                     Sau đây là một số mẫu bánh cưới các bạn tham khảo nhé!

 

 

VIOLET_KUTE

(ảnh: nguồn internet) 

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :