Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0903 366 586
 

Thống kê

  • Đang online : 5
  • Số lượt truy cập : 43701

Tin tức » Tin Mới

Váy cưới 2012 – hội đủ sắc màu cuộc sống

01:50 | 12/05/2012
Trong xu hướng thời trang thế giới đang chạy theo những họa tiết và màu sắc sặc sỡ thì váy cưới cũng không hề thua kém. Để mang đến cho cô dâu nhiều phong cách khác nhau, các nhà thiết kế váy cướiđã không ngừng sáng tạo từ kiểu dáng, chất liệu cho đến màu sắc.
 

Đám cưới ca sỹ Phan Đình Tùng

01:50 | 12/05/2012
Đám cưới Nam ca sỹ đầu trọc được trang trí với gam màu chủ yếu lá đỏ trắng làm cho bữa tiệc trở nên sang trọng, ấm áp . đám cưới của Phan Đình Tùng diễn ra rất long trọng khác lạ, một đám cưới đẹp lộng lẫy làm xôn xao mọi người. trong đám cưới cô dâu và chú rễ còn tự mình biễu diễn trên sân khấu rất đáng yêu và vui nhộn. một đám cưới để lại trong lòng mọi người những ấn tượng khó phai mờ.
 

Bình Quới xanh tươi – nơi lý tưởng cho tiệc cưới ngoài trời

01:50 | 12/05/2012
Đi cùng với thời đại, trong xu thế mọi thứ đang vận hành và trở về gần gũi với thiên nhiên thì các dịch vụ cưới hỏi cũng vậy. Những lễ cưới sang trọng, hoa mỹ diễn ra ở các nhà hàng đông đúc trong thành phố có vẻ như không còn là niềm yêu thích của các cặp đôi nữa. Thay vào đó họ đang tìm kiếm cho mình một không gian có sự giao hợp cùng thiên nhiên và đất trời để có thể thăng hoa cùng tình yêu đôi lứa.
 

Đám cưới danh hài Thúy Nga nơi cửa Phật

01:49 | 12/05/2012
Đám cưới nơi cửa Phật đúng là một ý tưởng cưới mới mẻ và độc đáo giúp Cô Dâu và Chú Rễ biết nhẫn nhịn để sống bên nhau trọn đời. đây cũng là một ý tưởng cưới để mọi người có thể tham khảo.
 

Đám cưới lãng mạn trên biển

01:49 | 12/05/2012
Không ít đôi uyên ương đã lựa chọn cho mình một đám cưới độc đáo ấn tượng . họ đã tìm đến bãi biển để thực hiện giấc mơ ấy, một đám cưới để lạit rong lòng khách mời những ấn tượng khó quên . đám cưới bãi biển đang là một quan tâm lớn cho các cặp đôi có ý định hướng tới hôn nhân. Gần đây các đôi uyên ương đã có xu hướng chọn bãi biển làm nơi ghi dấu ấn ngày cưới trọng đại của họ.
Các tin đã đưa ngày :