Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : +17754270898 +17752171768 +19039516346
 

Thống kê

  • Đang online : 10
  • Số lượt truy cập : 281275

Tin tức

 

Những món quà cưới hiện đại

Thứ hai, 20/02/2012, 15:19 GMT+7

Quà tặng khách mời ngày nay vô cùng phong phú, từ sang trọng đến giản dị, từ đắt tiền đến phải chăng, từ truyền thống đến hiện đại. Các công ty, cửa hàng sản xuất và phân phối quà tặng ngày càng nhiều. Gần như bạn dễ dàng mua được những món quà đẹp mắt, đa dạng và thậm chí có thể đặt hàng để chúng phù hợp với chủ đề ngày cưới của mình.

 

Những quà tặng ngày cưới phổ biến và được ưa chuộng nhất là đèn cầy (vừa ý nghĩa, vừa không cần quá tốn kém nhưng lại có thể trang trí đẹp mắt), cùng những quà tặng có thể dùng được và ngon miệng như chocolate, bánh quy, kẹo ngọt… Tuy nhiên, ngày này các cô dâu và chú rể vô cùng sáng tạo. Họ có thể nghĩ ra bất kỳ ý tưởng để gây ngạc nhiên, thích thú cho các vị khách mời của mình. Đó có thể là một chậu cây nhỏ, quà trang trí làm bằng tay, lá bùa may mắn, móc khóa…hay thậm chí là những bánh xà phòng nhỏ.

Thói quen nhận quà cưới của người Việt

Việc tặng quà lẫn nhận quà trong tiệc cưới vẫn là một văn hóa còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Nhiều khách mời vẫn chưa hiểu đúng ý nghĩa của những quà tặng này nên chưa có thái độ trân trọng đối với món quà của các cô dâu và chú rể.

Người tặng quà khi tặng cũng phải suy nghĩ, cân nhắc và mất nhiều thời gian, công sức lựa chọn món quà dù lớn hay nhỏ, thiết nghĩ người nhận quà cũng nên dành một cử chỉ đẹp đối với quà được tặng, sẽ hay hơn là bỏ mặc chúng nằm bơ vơ trên bàn.

Mặc dù điều này là không hề đơn giản, nhưng các cô dâu và chú rể cũng nên xem xét và cân nhắc sở thích các vị khách của mình để có một món quà vừa phù hợp mà lại vừa ý nghĩa cho tất cả mọi người.

 
 
 
 
 
Sưu tầm
 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :