Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : +17754270898 +17752171768 +19039516346
 

Thống kê

  • Đang online : 81
  • Số lượt truy cập : 281313

Tin tức

 

Những món quà đáp lễ ý nghĩa trong ngày cưới

Thứ hai, 20/02/2012, 15:19 GMT+7

Bắt nguồn từ thông lệ lâu đời trong lễ cưới ở các nước phương Tây. Ngày nay, các cặp uyên ương mặc dù bận rộn với việc chuẩn bị cho đám cưới nhưng vẫn không quên dành những món quà nhỏ tặng khách mời để thể hiện lòng biết ơn và trân trọng những tình cảm mà bạn bè, người thân đã dành cho họ trong ngày trọng đại của đời mình.

 

 

Tuy nhiên, việc chọn một món quà ưng ý, phù hợp với túi tiền để tặng cho hàng trăm quan khách trong ngày hôn lễ làm bạn phải thực sự lo lắng và suy nghĩ. Một thành viên trên diễn đàn Webtretho đã rất phân vân: “Tiệc cưới của mình sẽ có nhiều khách đến dự. Nào là bạn bè, họ hàng, đồng nghiệp rồi khách của ba mẹ mình nữa. Không biết chọn quà gì để tặng cho hợp lý và  ý nghĩa đây”.

Hãy xem một số gợi ý của các thành viên trong diễn đàn. Biết đâu bạn sẽ chọn được món quà thật ý nghĩa trong ngày hôn lễ của mình.

Hoa hồng

Hãy tưởng tượng những vị khách của bạn sẽ rất bất ngờ khi được tặng một bông hồng  tươi thắm trong hôn lễ của bạn. Nhưng việc chuẩn bị hoa không hề đơn giản. Bạn nên dậy sớm, ra các chợ hoa để chọn nhưng bông hoa đẹp nhất, huy động người thân trong gia đình cắt bỏ bớt cành lá, tuốt gai và buộc thêm những chiếc nơ xinh xắn. Hãy đặt những giỏ hoa trên bàn và nhờ sự trợ giúp của hai bé gái trong trang phục đầm trắng dễ thương tặng hoa cho khách trước khi họ chuẩn bị nói lời tạm biệt hai bạn.

Nếu không có nhiều thời gian, bạn nên giao cho một cửa hàng hoa uy tín  giúp mình thực hiện ý tưởng. Chắc chắn, những cánh hồng sẽ để lại những ấn tượng thật khó phai trong lòng mỗi người.

Tấm thiệp nhỏ xinh

Một tấm thiệp nhỏ xinh ghi ngắn gọn lời cám ơn những người khách đã tới tham dự ngày vui của hai bạn. Không quên nhắc đến những lời chúc tụng cũng như những món quà mà họ đã mang tặng hai người trong ngày hôn lễ. Một vài gợi ý cho bạn với những lời cảm ơn bằng tiếng Anh ngắn gọn nhưng ý nghĩa: “Thank you for coming to A & B’s (our) wedding” hoặc “Thank you for your attention”.

Túi kẹo

Một chiếc túi lưới có buộc nơ, bên trong đựng những viện kẹo ngọt hoặc sô cô la hình trái tim được gói cách điệu sẽ là món quà thật thú vị trong ngày hôn lễ của bạn.

Bạn cũng có thể cho những chiếc kẹo màu xanh, đỏ, tím, vàng… cho vào những chiếc bình thủy tinh. Những ai được nhận món quà dễ thương này chắc chắn sẽ rất thích thú và cảm động.

Móc khóa

Những chiếc móc khóa hình cô dâu chú rể hay hai trái tim lồng vào nhau là món quà được nhiều người ưa thích. Mọi người sẽ nhớ về đám cưới của hai bạn mỗi khi cầm đến chiếc móc khóa ý nghĩa đó.

Hộp đựng muối tiêu

Nghe có vẻ không phù hợp khi làm quà trong đám cưới, nhưng hãy chọn những hộp muối tiêu được làm bằng sứ dưới đây. Bạn sẽ có những hộp quà rất ngộ nghĩnh và “lạ” trong đám cưới của mình.

CD

Không cần cầu kỳ, bạn chỉ dán những cánh hoa vải hoặc thắt một chiếc nơ lên hộp đĩa CD có chép những bài nhạc trong đám cưới của hai người. Không quên in hình cô dâu chú rể lên đĩa cùng lời cảm ơn chân thành về sự có mặt của họ. Chắc chắn họ sẽ háo hức mang chiếc đĩa về để thưởng thức những giai điệu đẹp.

Quà tặng trong ngày hôn lễ rất phong phú, từ giản dị cho đến sang trọng, từ giá “mềm” đến món quà cao cấp. Hãy dành một ít thời gian để suy nghĩ nên tặng quà gì cho những người khách đã ưu ái dành tình cảm cho đám cưới của mình. Chắc chắn ngày vui của hai bạn sẽ trọn vẹn hơn bằng những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa.

Sưu tầm

Weddingbridal.vn

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :