Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0789969678
 

Thống kê

  • Đang online : 38
  • Số lượt truy cập : 5264

Tin tức

 

Tại Sao Giường Khách Sạn Lại Có 4 Gối

Thứ sáu, 21/02/2020, 09:37 GMT+7

Giường khách sạn lúc nào cũng có 4 gối, và vì lý do nào đó, mà chúng ta vẫn không biết được tại sao thì hãy cùng nhau tìm hiểu bài viết dưới đây nhé

Tại sao giường khách sạn lại có 4 gối

Giới thiệu

Khi chúng ta đi du lịch, hoặc vì một vài lý do nào đó mà bạn đã có cơ hội thuê một khách sạn cao cấp để lưu trú thì chắc hẳn các bạn cũng đã thấy trên giường của mỗi khách sạn thường có ít nhất là 4 cái gối. Vậy có khi nào bạn đã thắc mắc là tại sao trên giường mỗi khách sạn lại có đến tận 4 cái gối chưa? Giờ đây, Couple Nest sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc này nhé.

Tại sao giường khách sạn lại có 4 gối?

Một cái giường có đến 4 cái gối, hẳn là chúng ta thắc mắc và không biết phải trả lời như thế nào, đôi khi bạn lại nghĩ rằng, 2 chiếc gối còn lại chỉ là để làm cảnh hoặc người dọn phòng quên dọn chúng đi.

Nhưng thật ra, khách sạn họ đã có chủ ý đó từ trước rồi, nhằm nâng cao chất lượng giấc ngủ cho khách hàng, thì khách sạn đã thêm hai cái gối đó. Để làm gì, để cho khách hàng kê chân thôi. Nhưng tại sao kê chân lại giúp khách hàng có được giấc ngủ tốt?

Thật ra chúng ta cũng đã biết được rằng, việc tạo ra một tư thế để giúp cho giấc ngủ trở nên tốt hơn và đối với người lớn tuối. Theo các nhà nghiên cứu về cột sống, thì việc kê đầu quá cao hay quá thấp, cũng sẽ tạo ra một tư thế ngủ hoàn toàn không tốt cho bản thân.

Nếu như bạn kê gối quá cao thì lúc đó xương cột sống nơi vùng cổ sẽ có dấu hiệu bị ép xuống tạo ra một lực  không tốt làm cho phần xương sống đó sẽ bị nhức mỏi khi ngủ dậy. Còn nếu như bạn kê gối quá thấp, điều đó sẽ dẫn đến hiện tượng trào ngược dạ dày gây ra nguy hiểm cho đường hô hấp.

Vậy nên, nhận thấy được điều đó rằng, bạn cần phải làm sao để cân bằng được tự thế cột sốt khi ngủ, mà đảm bảo được không quá cao hoặc quá thấp, nên khi khách hàng cần có một cái gối để kê chân, sao cho phần đầu và phần chân sẽ không quá cao, nhưng sẽ cao hơn những chổ còn lại.

 

Tổng kết

Đó là lý do tại sao, khách sạn lại trang trí đến 4 chiếc gối trên một giường rồi, chúng khá là có lý do và lợi ích chứ không hẳn là để trang trí đúng không nào. Hi vọng rằng, bạn sẽ có thêm những kiến thức mới, và có thể giải thích cho những người khác mỗi khi họ thắc mắc nhé.

Một số bài viết liên quan khác

1. Khách sạn đẹp Couple Nest tại khu trung sơn

2. Khách sạn tình yêu quận 7

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :