Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0789969678
 

Thống kê

  • Đang online : 32
  • Số lượt truy cập : 5351

Tin tức

 

Tại sao phòng tắm khách sạn lại trong suốt?

Thứ sáu, 28/02/2020, 07:54 GMT+7

Bạn cũng đã từng đi du lịch nhiều nơi, hoặc bạn đã từng đi công tác hoặc một vài lý do nào đó mà bạn đã từng thuê khách sạn để nghỉ lại. Và có một điều mà bạn vẫn thường thấy một điểm chung tại khách sạn đó là phòng tắm tại khách sạn thường trong suốt. Bạn vẫn thắc mắc không hiểu lý do tại sao nó trong suốt rồi đúng không? Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu về lý do tại sao phòng tắm của khách sạn lại trong suốt nhé

Giới thiệu

Bạn cũng đã từng đi du lịch nhiều nơi, hoặc bạn đã từng đi công tác hoặc một vài lý do nào đó mà bạn đã từng thuê khách sạn để nghỉ lại. Và có một điều mà bạn vẫn thường thấy một điểm chung tại khách sạn đó là phòng tắm tại khách sạn thường trong suốt. Bạn vẫn thắc mắc không hiểu lý do tại sao nó trong suốt rồi đúng không? Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu về lý do tại sao phòng tắm của khách sạn lại trong suốt nhé.

Tại sao phòng tắm khách sạn lại trong suốt?

Tại sao phòng tắm khách sạn lại làm bằng kính trong suốt, đôi khi bạn thắc mắc và nghĩ rằng chúng chẳng có được lợi ích gì hết, ngược lại lại thấy phiền phức khi sử dụng mà không được một chút riêng tư nữa. Nhưng nếu họ biết vậy nhưng tại sao vẫn làm, lại còn xuât hiện nhiều trong những khách sạn cao cấp nữa. Hãy xem những lý do dưới này nhé.

Tối giản không gian

Thường thì những khách sạn sẽ có phòng không quá lớn, và các khách sạn thường tìm mọi cách để căn phòng trông có vẻ rộng rãi hơn. Điển hình là lắp gương vào tường, như vậy căn phòng sẽ trông rất rộng rãi cảm giác thoải mái. Tương tư như vậy, phòng kính cũng là một giải pháp để giúp khách sạn có thể ăn gian được không gian của họ rồi.

Tiết kiệm năng lượng, tạo cảm giác sang trọng

Phòng tắm bằng kính thì bạn có thể không phải sợ cảnh mất điện đột ngột, hoặc bóng đèn phòng tắm không được sáng cho lăm, vì với khách sạn bằng kính bạn có thể dễ dàng thấy được ánh sáng bởi ánh đèn chiều vào từ phòng khách hoặc ánh sáng tự nhiên qua các ô cửa sổ.

Ngoài ra, phòng tắm bắng kính trong suốt sẽ dễ dàng hấp thụ màu của ánh sáng từ đèn màu được trang trí bên ngoài của khách sạn. Tạo ra cảm giác đẹp đẽ và sang trọng.

Đảm bảo sự an toàn và thuận lợi cho việc bảo trì

An toàn khi và chỉ khi bạn thực sự gặp sự cố. Và chuyện này hoàn toàn có thể xảy ra. Khi những khách du lịch là những người lớn tuổi sẽ dễ dàng có những tại nạn không đáng có xảy ra trong khi tắm, như trượt chân, đột quy,… Chính vì vậy, việc có một vách kính sẽ làm cho người bên ngoài cảm thấy an tâm hơn và dễ dàng sơ cứu kịp thời.

Ngoài ra, kính được làm bằng bề mặt trơn, nên dễ dàng có thể vệ sinh, và lau dọn. Không quá phải vất vả như là ngồi cả buổi để lau vết ố vàng trên tường. Vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí.

Nhưng mặt hạn chế khác

Ngoài những mặt tiện lợi mà chúng ta thấy được, thì những mặt hạn chế cũng không phải là không có. Như là sự riêng tư, hay những lúc cần một mình thôi. Chính vì vậy nên không ít người rất e ngại khi gặp hoàn cảnh như vậy, người yêu thì không sao chứ nếu là đồng nghiệp bạn thân thì chắc cũng chẳng ai dám tự tin như vậy được. Nhưng sẽ không sao nếu như khách sạn trang bị thêm rèm cuốn để cuốn lại phòng khi cần thiết.

 

Tổng kết

Giờ đây thì chắc hẳn bạn sẽ không có nhiều thắc mắc nữa đúng không nào. Kính trong suốt trong nhà tắm tại các khách sạn sang trọng nhìn vậy thôi chứ có nhiều tiện ích lắm đấy chứ. Dĩ nhiên sẽ có nhiều mặt không được tốt nhưng chỉ cần thay đổi một vài chi tiết nhỏ lẻ là hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng một không gian vừa đẹp vừa sang như vậy rồi.

Một số bài viết liên quan khác

1. Khách sạn đẹp Couple Nest tại khu trung sơn

2. Khách sạn tình yêu quận 7

3. Tại sao giường khách sạn lại có 4 gối

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :