Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0903138179
 

Thống kê

  • Đang online : 28
  • Số lượt truy cập : 91974

Tin tức

 

Sang trọng với đám cưới tông nâu

Chủ nhật, 11/12/2011, 01:34 GMT+7

Có rất nhiều cách để màu nâu len lỏi vào từng góc đám cưới. Chỉ một chút tinh tế, và khéo léo là ngày vui của bạn sẽ mang phong cách riêng. Màu nâu là màu phái sinh từ sự kết hợp giữa màu đỏ và màu xanh lá cây, màu da cam và màu xanh lam, hay màu vàng ...

Có rất nhiều cách để màu nâu len lỏi vào từng góc đám cưới. Chỉ một chút tinh tế, và khéo léo là ngày vui của bạn sẽ mang phong cách riêng.

Màu nâu là màu phái sinh từ sự kết hợp giữa màu đỏ và màu xanh lá cây, màu da cam và màu xanh lam, hay màu vàng và màu tía. Màu nâu đem lại cho não bộ cảm giác ấm áp, thoải mái và an toàn. Đây cũng được xem là sắc màu của sự sành điệu.

Nhiều người cho rằng màu nâu cũng là biểu trưng cho sự buồn rầu và cô đơn. Thực tế màu nâu tự nhiên có thể gợi lên cảm giác dẻo dai, mạnh mẽ và sự tin tưởng. 

Màu nâu là màu của đất. Nâu phối sắc hồng trông sẽ trẻ trung, ngoài ra có thể kết hợp với các sắc màu khác như vàng, xanh để làm nổi bật sự tương phản. Đám cưới với tông nâu thể hiện cá tính của cô dâu, chú rể. 

Nâu trẻ trung 

    

Nâu hồn nhiên 

      

Nâu lịch lãm 

        

Nâu sang trọng 

          

Nâu kết hợp với xanh lá cây 

            

Nâu kết hợp với hồng 

              

Nâu kết hợp với trắng 

                

Các cấp độ nâu 

                  

Nâu kết hợp với vàng 

                    

Nâu kết hợp với cam 

Có rất nhiều cách để màu nâu len lỏi vào từng góc đám cưới. Chỉ một chút tinh tế, một chút khéo léo là ngày vui của bạn sẽ mang phong cách riêng, tạo ấn tượng sâu đậm cho mọi người. 

 

Nguồn: Sưu tầm

Post by: Ms.Hương

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :