Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0903138179
 

Thống kê

  • Đang online : 7
  • Số lượt truy cập : 91931

Tin tức

 

Đám cưới màu xanh nhựa sống

Chủ nhật, 11/12/2011, 01:45 GMT+7

Xanh lá là sắc màu của tự nhiên, màu của sinh sôi, phát triển. Nó cũng dùng để thể hiện một cá tính tích cực, luôn hướng đến cái mới mẻ, không theo lối mòn. Tại sao bạn không chọn phong cách này cho đám cưới của mình nhỉ?... Trong những màu gây cảm hứng và nổi bật nhất, ...

Xanh lá là sắc màu của tự nhiên, màu của sinh sôi, phát triển. Nó cũng dùng để thể hiện một cá tính tích cực, luôn hướng đến cái mới mẻ, không theo lối mòn. Tại sao bạn không chọn phong cách này cho đám cưới của mình nhỉ?...

Trong những màu gây cảm hứng và nổi bật nhất, bên cạnh sắc đỏ kiêu sa, cam rực rỡ, xanh biển thời trang, vàng dịu dàng, tím đậm đà... thì màu xanh lá cây, tuy ít ồn ào hơn, nhưng là một sắc màu phong cách. 

Màu xanh lá được chia thành nhiều cấp độ khác nhau, mỗi cấp độ lại mang một ý nghĩa tương tự, như bổ sung và tiếp nối nhau: xanh lá nhạt là chồi non tượng trưng cho sức sống mới và nhựa sống tuôn trào. Xanh lá mạ, chững chạc hơn, là màu của cuộc sống của muôn loài. Xanh lá đậm đà là sắc màu tươi tắn của mùa xuân, của cây lá, của sự thanh bình và may mắn. Ở một số nước châu Âu, xanh là còn màu tượng trưng cho sự lớn mạnh về bề thế của gia đình, gia tộc. Trong tất cả sức sống đó, tình yêu chan hòa, đâm chồi nẩy lộc và tràn trề sức sống.  

Bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến một ngày cưới phủ toàn màu xanh lá cho mình. 

Hoa trang trí 

    

Không gian tràn sắc xanh êm dịu 

      

Khăn ăn màu xanh mát mắt 

        

Cocktail mát dịu 

          

Chú rể điệu đàng với cà vạt xanh 

            

Thiệp mời xanh 

              

Thiệp chúc phúc cũng xanh 

                

Nhánh trúc trở thành giá treo nhẫn cưới 

                  

Giày xinh cho ngày cưới 

                    

Thiên nhiên xanh ngập tràn màu xanh 

Màu xanh lục là sắc màu của tự nhiên, màu của sinh sôi, phát triển. Nó cũng là tượng trưng của một cá tính tích cực, luôn hướng đến cái mới mẻ, không theo lối mòn. Tại sao bạn không chọn phong cách này cho đám cưới của mình nhỉ? 

 

Nguồn: Sưu tầm

Post by: Ms.Hương

 

Ý kiến

0 Bình luận
 
 

Các tin đã đưa ngày :